Con gái có bị yếu sinh lý không?


Bs ơi! Cho con hỏi là con gái mang bị yếu sinh lý không? Con thắc mắc về vấn đề này lắm, tại con mới lập gia đình được khoảng hơn 1 năm nay thôi. Trước đó cuộc sống phòng the cũng khá hòa hợp, thế nhưng cả gần 2 tháng nay vợ con cô đấy cứ né ngăn chặn chuyện ấy mãi. đa dạng lần con hỏi thì cô đó nói lý do là vì mệt mỏi, căng thẳng chuyện công ty,… hay giả dụ “chiều” con thì cũng lấy khiến lệ thôi ạ. Lần này đến lần khác con cũng hơi chán chán bởi nhu cầu sinh lý là tất yếu mà nhất là khi vợ chồng trẻ. Con nghĩ chuyện bồ bịch bên không tính thì ko mang đâu, thằng bạn thân con thì nó bảo với khi vợ mày bị yếu sinh lý cũng cần. Trước giờ chỉ nghe nhắc yếu sinh lý phái mạnh thôi chứ có khi nào nghe yếu sinh lý nữ đâu, tuy nhiên thằng bạn nó lý giải cũng thấy xuôi tai. Mong bác sĩ giải đáp chính xác là phụ nữ mang bị yếu sinh lý ko, trường hợp có thì liệu pháp cấp cứu ra sao và buổi sáng hay bị đau bụng? Xin cảm ơn! (Nguyễn Hữu Phi – Đắc Lắc)

BÀI VIẾT MỚI LIÊN QUAN


NÊN ĂN GÌ SAU KHI CẮT BAO QUY ĐẦU?






Câu hỏi mà bạn gửi về đã được Phòng khám đa khoa Thế Giới giải đáp như sau:

Chúng ta thường nghe to đến cụm từ “yếu sinh lý nam” có ít yếu sinh lý nữ điển hình như là vấn đề mới lạ. bởi ấy, bản thân đa dạng người phụ nữ cũng như đa số đàn ông đều thắc mắc: với hoặc ko chuyện phụ nữ bị yếu sinh lý?

Con gái sở hữu bị yếu sinh lý không?

Hẳn ai cũng biết cả đàn ông lẫn nữ giới đều với ham muốn chăn gối, nhu cầu được thỏa mãn sinh lý. hoặc dĩ nhiên, cả 2 phái đều có khả năng bị phải hiện tượng khả năng sinh lý bị thuyên giảm. tại vậy, phụ nữ bị yếu sinh lý là điều có thể.

Không khác rất nhiều so sở hữu phái mạnh, nguyên nhân gây ra yếu sinh lý ở nữ giới cũng với đa dạng điểm tương đồng đó là:

Sụt giảm xuống hormone sinh dục nữ: Sự suy giảm hay mất cân bằng nội tiết tạo ra suy yếu xuống hứng thú, khô rát âm đạo, tác động đến thần kinh tâm lý, phụ nữ thay đổi tính tình, mệt mỏi,… bởi đấy, cả tâm lý, nhan sắc cũng như chuyện “vợ chồng” cũng bị liên lụy.

Tuổi tác: Đây là nguyên nhân giải thích vì sao khi đa số chị em đều thấy ham muốn chăn gối tỷ lệ nghịch có tuổi tác. lúc tuổi lớn thì cơ chế tiết estrogen của buồng trứng ngày càng giảm xuống, khí huyết kém lưu thông, khả năng tiết dịch ngày càng yếu, gây nên hiện tượng khô Và teo màng âm đạo,… biểu thị bằng cảm giác đau rát khi “yêu”, ko có ít hưng phấn.

Do căng thẳng tâm lý: Tâm lý cũng liên quan cao tới đời sống vợ chồng. trường hợp mệt mỏi, mệt mỏi kéo dài sẽ khiến cơ thể stress, rối loạn giấc ngủ hoặc sinh lý, từ đấy khả năng buồng trứng cũng bị suy thuyên giảm tới yếu sinh lý.

Ngoại trừ, mắc các bệnh lý phụ khoa hoặc những bệnh lý mãn tính như tiểu đường, tim mạch, suy gan, thận,… cũng tương tác tới sinh lý nữ.

Khác có quý ông thì ở những người phụ nữ bị yếu sinh lý, họ sẽ không có hứng thú sở hữu quan hệ chăn gối, lãnh cảm, hay quan hệ tình dục nhưng âm đạo ko được bôi trơn phải dễ cảm thấy ko đạt được cực khoái, cảm thấy đau đớn,…

Vậy bị yếu sinh lý nữ bắt buộc khiến cho sao?

Để chữa yếu sinh lý nữ ko khó, nhưng phải xác định được chính xác căn do gây yếu sinh lý nữ. Từ đó có thể dùng thực phẩm chức năng/thuốc tăng cường sinh lý, bổ sung các thực phẩm với lợi Và xây dựng lối sống khoa học, trị bệnh những bệnh lý thúc đẩy,…

Đối với giả dụ vợ cháu, có khả năng đúng là căng thẳng áp lực là nguyên cớ khiến chức năng sinh lý bị tác động thể hiện bằng những dấu hiệu trên. Hãy cốgắng khiến sao để người bạn tình cảm thấy thoải mái, thư giãn tinh thần sau các giờ khiến việc. có khả năng là chia sẻ việc nhà, dành thời gian đi du lịch, giải trí, trò chuyện rất nhiều hơn với cô ấy, động viên,… Hãy thử coi sao, ví như không hãy nhờ sự tư vấn trực tiếp của chuyên gia.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến