Cách hỗ trợ chữa trị bệnh giang mai tại nhà hiệu quả bất ngờ

Sau quá trình tổng hợp và áp dụng trên một số bệnh nhân mắc giang mai, chuyên gia phòng khám chúng tôi đã đúc rút ra được 8 cách chữa bệnh giang mai tại nhà hiệu quả bất ngờ. Để biết được 8 cách chữa bệnh giang mai hiệu quả đó là gì, bạn có thể tham khảo các thông tin bên dưới



8 cách hỗ trợ trị bệnh bệnh giang mai tại nhà hiệu quả bất ngờ
Ngoài phương pháp cân bằng tự miễn dịch cân bằng được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn làm cách chữa bệnh bệnh giang mai chính, thì bạn cũng có thể chủ động hỗ trợ chữa bệnh giang mai ngay tại nhà bằng các cách đơn giản sau:


1. Cách chữa giang mai bằng thuốc
Sau khi thăm khám và xác định được triệu chứng bệnh giang mai, nếu ở trường hợp nhẹ bạn cũng có thể áp dụng cách chữa bệnh giang mai bằng thuốc. Thuốc điều trị giang mai thường được áp dụng với tình trạn bệnh nhẹ, chủ yếu dùng cho bệnh nhân ở giai đoạn săng giang mai và thường dùng ở dạng tiêm vào bắp tay, bắp chân. Tác dụng của nó là ngăn chặn sự phát triển của xoắn khuẩn và khắc phục một phần tác hại của bệnh giang mai. Tuy nhiên, để khai thác hết công dụng của thuốc người bệnh cần tuân thủ đúng theo liệu trình của bác sĩ, tránh việc tự ý thay đổi liều lượng hay ngưng sử dụng thuốc.
bên cạnh đó, cũng có một số nguyên tắc với người lựa chọn chữa bệnh giang mai bằng thuốc như: thuốc không áp dụng cho những phụ nữ trong giai đoạn mang thai hoặc bị dị ứng với một số thành phần của thuốc.
2. Chữa bệnh giang mai tại nhà bằng cháo bồ công anh
Trong các cách chữa bệnh bệnh giang mai tại nhà không thể thiếu công thức nấu cháo bồ công anh. Tại Hoa Kỳ loại cây này còn được ví như thần dược có tác dụng điều trị bệnh sưng loét dạ dày; ung độc; viêm, ung thư vú...
Trong cây bồ công anh các nhà khoa học đã tìm thấy một lượng các khoáng chất, vitamin A, C, E, B1, chất sắt, magie lớn hơn nhiều so với một số loại rau, củ thông thường. chính vì vậy việc sử dụng loại cây này thường xuyên sẽ giúp cơ thể giải nhiệt, giảm viêm nhiễm, tiêu sưng, gia tăng sức đề kháng và tăng cường hoạt động của các cơ quan nội tạng.
Cách nấu cháo bồ công anh để hỗ trợ trị bệnh bệnh giang mai tại nhà như sau: đem cây bồ công anh sắc lấy nước nấu cùng gạo tẻ, sử dụng thường xuyên cho tới khi bệnh được chữa khỏi.
3. Chữa bệnh giang mai tại nhà bằng cháo hoa mai
Cháo hoa mai cũng là một trong 8 cách chữa bệnh giang mai tại nhà mà mọi người không nên bỏ lỡ, cháo thường phát huy tác dụng tối đa với những bệnh nhân đang trong quá trình hồi phục sau chữa bệnh bệnh giang mai.
Để nấu được nồi cháo hoa mai bổ dưỡng, bạn có thể làm theo các bước sau:
- Nấu một nồi cháo trắng
- Sơ chế hoa mai sạch sau đó bỏ vào nồi cháo, cho thêm chút đường trắng
- Nấu lại đến khi ăn được và bỏ thêm một ít hành lá để gia tăng hương vị.
4. Cách chữa bệnh giang mai bằng bài thuốc từ lá thổ phục linh
Thổ phục linh là vị thuốc đông y có công lợi tiểu, giải độc, trừ thấp, có tác dụng chữa bệnh các bệnh như dạ dày, bệnh phong thấp,.. trong đó có bệnh giang mai. Trong y học cổ truyền Việt Nam có nhắc tới 3 cách trị bệnh bệnh giang mai tại nhà bằng lá của loại cây này, cụ thể như sau:
Bài thuốc 1
Lấy thổ phục linh kết hợp với nhẫn đông đằng, đại hoàng, khương hoạt, một ít cam thảo, tiêu hồ, bạc hà.
Cách dùng: cho tất cả nguyên liệu vào đun sôi sử dụng 2 lần/ngày từ 10-20 tháng.
Bài thuốc thứ 2
Nguyên liệu: thổ phục linh, kim ngân hoa, phong phong, mộc thông, xuyên khung và đại hoàng.
Cách dùng: Đem tất cả các nguyên liệu trộn chung rồi đun sôi, sử dụng khoảng 3 lần/ngày dùng khi ấm.
Bài thuốc thứ 3
Nguyên liệu: thổ phục linh, hà thủ ô, gai bồ kết, mục nạc ké đầu đỏ. Sử dụng tương tự như bài thuốc thứ 2.
Ngoài các cách chữa bệnh giang mai tại nhà ở trên, bệnh nhân cũng có thể tự hỗ trợ điều trị bệnh bằng các cách khác như:
5. Thường xuyên tập thể dục tăng cường sức đề kháng để bệnh giang mai nhanh được chữa khỏi
Rất nhiều bài viết đã đề cập đến lợi ích của việc tập thể dục thường xuyên. Theo đó, động thái này có tác dụng nâng cao sức đề kháng, tạo cho người bệnh giang mai tâm lý thoải mái, giúp đẩy nhanh quá trình điều trị bệnh. Từ đó nhanh chóng đưa người bệnh hòa nhập lại với cuộc sống thường ngày.
6. Tránh quan hệ tình dục cũng là cách chữa bệnh giang mai nhanh nhất
Dừng quan hệ tình dục trong quá trình chữa bệnh bệnh giang mai cũng được xem là một trong các cách chữa giang mai tại nhà hiệu quả.
Vì việc tiếp xúc trực tiếp giữa “cô, cậu nhỏ” sẽ làm lây bệnh giang mai sang cho bạn đời, nếu tiếp tục quan hệ sẽ dẫn đến tình trạng lây lan ngược. Bên cạnh đó, quan hệ tình dục còn làm giảm tác dụng của thuốc, từ đó kéo dài thời gian điều trị, thậm chí sau quá trình chữa trị, bệnh giang mai vẫn có thể tái phát lại nhiều lần. chính vì vậy hạn chế quan hệ tình dục trong quá trình chữa trị bệnh giang mai luôn là điều mà chúng tôi khuyến nghị với mọ đối tượng bệnh nhân một mặt hỗ trợ cho quá trình trị bệnh bệnh, mặt khác đay là cách phòng bệnh giang mai tốt nhất tránh lây nhiễm sang bạn tình và các đối tượng xung quanh.
7. Ăn uống điều độ hỗ trợ điều trị bệnh giang mai tại nhà
Ăn uống điều độ cũng là cách chữa giang mai tại nhà vô cùng hiệu quả. Bên cạnh việc đảm bảo khẩu phần ăn có đủ các chất dinh dưỡng, vitamin cần thiết cho cá thể người thì một số loại thực phẩm mà bạn nên tránh sử dụng như: đồ dầu mỡ, gia vị cay nóng, đồ tanh (vì một số loại hải sản có khả năng làm giảm tác dụng của thuốc kháng sinh chữa bệnh giang mai)
8. Sinh hoạt lành mạnh, tránh áp lực về tâm lý
Sức đề kháng của con người chịu sự ảnh hưởng lớn dưới những tác động từ yếu tố tâm lý và chế độ sinh hoạt. chính vì vậy, phương pháp hỗ trợ chữa bệnh nhân chóng và đơn giản nhất chính là xây dựng thời gian nghỉ ngơi, sinh hoạt hợp lý, tránh thực khuya, gây áp lực lên tâm lý.


Trên đây là: 8 cách chữa bệnh bệnh giang mai tại nhà mang lại hiệu quả bất ngờ, giảm thiểu được chi phí chữa bệnh giang mai và đã được nhiều bệnh nhân áp dụng như là một cách hỗ trợ chữa trị nhanh khỏi bệnh giang mai. Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp ích được cho bạn trong việc điều trị bệnh giang mai.

Để hiểu thêm về thời gian ủ bệnh giang mai là bao lâu , bạn có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY

Nhận xét

Bài đăng phổ biến