Viêm cổ tử cung mãn tính có nguy hiểm không?

Bệnh viêm cổ tử cung mãn tính là sự biến chuyển gia tăng về mức độ nguy hiểm của bệnh viêm cổ tử cung do không điều trị hoặc không điều trị hoàn toàn. Viêm cổ tử cung gây ảnh hưởng đến sức khỏe nữ giới, giảm ham muốn đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản sau này. 

Vậy nguyên nhân nào gây ra bệnh viêm cố tử cung và bệnh viêm cổ tử cung mãn tính có nguy hiểm không sẽ là câu hỏi được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp trong bài viết này.

ĐỌC TIN MỚI NHẤT : Địa chỉ vá màng trinh ở tphcm là ở đâu tốt nhất

Nguyên nhân gây ra viêm cổ tử cung mãn tính?

Bệnh viêm cổ tử cung nếu không được điều trị kịp thời sẽ chuyển sang cấp độ mãn tính và nguyên nhân cơ bản gây ra bệnh là:



-Do quan hệ tình dục không an toàn, do các vi khuẩn từ cơ quan sinh dục bạn tình lây nhiễm sang vùng kín.

-Do sự tổn thương nặng vùng kín như thường xuyên nạo phá thai, sẩy thai hoặc do có những hành vi thô bạo khi quan hệ.

- Do nhiễm khuẩn ngược từ bệnh viêm âm đạo hoặc do dị vật đưa vào âm đạo khi thủ dâm hoặc các sản phẩm y tế còn sót lại khi phẫu thuật.

Viêm cổ tử cung mãn tính có nguy hiểm?

Bệnh viêm cổ tử cung được các bác sĩ đánh giá là một trong các căn bệnh phụ khoa nguy hiểm cần phải được kịp thời điều trị nếu không sẽ để lại những hệ quả xấu cho sức khỏe phụ nữ hiện tại và sức khỏe sinh sản về sau.

-          Làm rối loạn thói quen sinh hoạt và công việc hằng ngày. Người bệnh luôn trong cảm giác uể oải, mệt mỏi do những cơn đau hoặc những cơn sốt nhẹ gây ra.

-          Ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục: Bệnh gây ra các hiện tượng bất thường tại âm đạo (chảy máu âm đạo, khí hư có màu khác lạ và mùi hôi tanh), gây giảm ham muốn và chất lượng đời sống tình dục.

-          Viêm nhiễm các vùng khác: Các bệnh về viêm nhiễm đặc biệt là viêm nhiễm phụ khoa có xu hướng lan nhiễm sang các vùng khác. Bệnh viêm âm đạo khi chuyển sang giai đoạn mãn tính có thể gây viêm nhiễm tại các vùng phụ khác như nội mạc tử cung, viêm buồng trứng, viêm ống dẫn trứng, thu hẹp âm đạo

-          Hiện tượng sẩy thai: Khi mắc bệnh, các mô cổ tử cung mất đi các chức năng bình thường của mình là đàn hồi và nâng đỡ, gây ra hiện tượng sẩy thai hoặc khó thụ thai.

-          Làm tăng nguy cơ ung thư: Viêm cổ tử cung thúc đẩy nhanh sự phát triển của các tế bào ung thư tại cổ tử cung, và làm tăng nguy cơ ung thư cổ tử cung.

Điều trị viêm cổ tử cung mãn tính tại Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới ?

Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới  là địa chỉ y tế lớn, uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh phụ khoa nói chung và bệnh viêm cổ tử cung mãn tính nói riêng.



Phòng khám chúng tôi có những ưu điểm so với các phòng khám khác như sau:

-Đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao.

-Các trang thiết bị y tế và phương pháp điều trị tiên tiến hiện đại.

-Môi trường thăm khám và chữa bệnh lịch sự, thân thiện và hoàn toàn vệ sinh.

- Chi phí chữa bệnh hoàn toàn công khai và hợp lý theo quy định của Bộ Y Tế.

-Bảo mật tuyệt đối về thông tin và quá trình điều trị của bệnh nhân.

Lời khuyên từ bác sĩ: Viêm cổ tử cung mãn tính là một căn bệnh nguy hiểm, nếu phát hiện cơ thể xuất hiện khí hư bất thường, chảy máu âm đạo, đau vùng bụng dưới, đau rát khi tiểu tiện và khi giao hợp cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa gần nhất để được  khám phụ khoa ở tphcm và điều trị kịp thời. Tránh được những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Hy vọng những thông tin sẽ hữu ích đối với các chị em đang có câu hỏi về việc viêm cổ tử cung mãn tính có nguy hiểm không. Nếu vẫn còn thắc mắc liên quan đến bệnh viêm cổ tử cung mãn tính, hãy liên lạc với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và chia sẻ miễn phí.   

Nhận xét

Bài đăng phổ biến