Bệnh viêm đường tiết niệu hình thành vô sinh không ?

vừa rồi, Phòng Khám đa khoa Thế Giới nhận được rất cao thư hỏi về vấn đề mắc bệnh viêm đường tiết niệu có khả năng gây vô cơ được không? Về vấn đề này, bạn nên biết rằng viêm đường tiết niệu là nỗi ám ảnh khá lớn của nhiều nam giới. Bệnh viêm đường tiết niệu không chỉ tạo ra những ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt bởi hiện tượng đi tiểu khó và tiểu buốt, thỉnh thoảng tiểu ra máu, có khi sốt cao kéo dài, đau phần thắt lưng… đáng mầy râu mắc viêm đường tiết niệu còn phải đối mặt với nguy cơ ảnh hưởng tới sức khoẻ sinh sản, thậm chí là nguy hiểm tới tính mệnh nếu nó ảnh hưởng thương tổn thận hay có nguy cơ gây ra suy thận…

hướng dẫn cho đàn ông là nên phát hiện và chữa bệnh viêm đường tiết niệu càng sớm càng tốt. ngoại giả, vẫn còn không ít giả dụ đàn ông vì coi thường mà bỏ qua không điều trị gây những hậu quả quan trọng, việc trị bệnh muộn cũng có thể hình thành nhiều cạnh tranh cho nạn nhân.



Tham khảo thêm về >>> di tieu nhieu lan

Anh Hoàng Văn Th. (Q8, TPHCM) có hỏi: “Tôi mới lập nhà, sau đó bị đái rắt, đái buốt, đi khám thì được biết là tôi mắc viêm đường tiết niệu. Tôi đang lo lắng không biết việc tôi mắc viêm đường tiết niệu có thúc đẩy tới sức khoẻ sinh sản hay không, có khi nào tôi có bị vô sinh không?”

Theo các bác sĩ Phòng Khám đa khoa Thế Giới, bệnh viêm đường tiết niệu không chỉ dẫn đến những tác động tới sinh hoạt, khiến nạn nhân khó chịu mà nó còn gây tai hại tới sức khoẻ của chính bạn. Nếu không được điều trị kịp thời, tình trạng này có thể gây ra vi khuẩn sẽ thâm nhập vào bàng quang, gây nhiễm trùng thận làm tổn thương thận và giảm vĩnh viễn khả năng thận. Ở những người bị bệnh thận, điều này có khả năng làm tăng nguy cơ suy thận gây tác động nỗi bật tới sức khoẻ. Nhiễm trùng cũng có thể đi vào dòng máu và lan tới các phòng ban khác trong cơ thể, ngoại giả điều này rất ít khi diễn ra.

Một vấn đề nữa bạn nên để ý đó là, ngoài những khó khăn trong sinh hoạt, những ác hại tới sức khoẻ, viêm đường tiết niệu nếu không xử lý nhanh chóng còn thường thúc đẩy tới khả năng dục tình, cụ thể là trường hợp cương cứng không nên như ý muốn, chất lượng và số lượng tinh trùng suy giảm… điều này thường gián tiếp ảnh hưởng tới sức khoẻ sản xuất, thậm chí thường gây vô sinh - hiếm muộn.

Tìm hiểu ngay >>> cách chữa bệnh đi tiều nhiều lần trong ngày

Cũng vì vậy, nếu bạn đang lo lắng về bệnh viêm đường tiết niệu hay có biểu hiện đái khó, buốt,… hãy tới các trung tâm y tế có uy tín để được thám khám và tham vấn về biện pháp chữa trị.

Đừng quá lo lắng vì bây giờ viêm đường tiết niệu hoàn toàn thường điều trị khỏi nếu được biết và chữa trị kịp thời. Điều quan yếu là bạn cần hợp tác với các bác sĩ, sử dụng thuốc đúng cách, đủ liều, không tự tiện bỏ dở hay tự chữa trị tại nhà… bên cạnh đó, việc chọn lựa dịch vụ y tế tốt, đáng tin cậy cũng sẽ giúp việc trị bệnh đạt thành công cao.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến