Đa Khoa Thế Giới, đập tan cơn sầu muội vì mắc bệnh khó nói của bạn

Phòng khám Thế Giới tọa lạc ở 648 Võ văn kiệt, Q5, TPHCM, sau nhiều năm vận động và vững mạnh phòng khám đã trở nên địa chỉ uy tín, tin cậy của hầu hết nạn nhân tại địa bàn TPHCM.

Vậy điều gì đã tạo nên sự tin cậy, bảo đảm chất lượng của phòng khám như vậy trong khi các phòng khám đang được ví "nấm sau cơn mưa", nhưng chất lượng phòng khám lại không đi đôi với số lượng. Ngoài ra là có phần lớn câu hỏi về chất lượng Phòng khám Thế Giới có tốt không và thực hư chuyện Phòng khám đa khoa Thế Giới lừa đảo đang là tâm điểm quan tâm trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ.




Vậy, hãy cùng có chất lượng Phòng khám đa khoa Thế Giới có tốt không mà thu hút và nhận được kiểm tra cao từ người bệnh như vậy Hơn nữa là câu trả lời về những tin đồn hiện nay cho rằng Phòng khám Thế Giới lừa đảo.

Các tiêu chí kiểm tra chất lượng Phòng khám Đa khoa Thế Giới

thắc mắc "Chất lượng Phòng khám đa khoa Thế Giới có tốt không?" sẽ được kiểm tra dựa trên 5 tiêu chí Dưới đây:

1. Về mặt pháp lý

Phòng khám Thế Giới bắt đầu đi vào làm việc từ năm 2013, giấy phép số 701/SYT - GPHĐ, Phòng khám luôn tìm mọi cách hoàn thiện hơn về mọi mặt, nhất là chất lượng khám và chữa trị.

Phòng khám đa khoa Thế Giới luôn thực hiện theo đúng thông tư 04/2015/TT - BYT của Bộ Y tế với các quy định về thừa nhận tiêu chuẩn quản lý chất lượng cơ sở khám chữa bệnh, gồm các quy định chung như:

- Tiêu chuẩn về thời hạn vận dụng và các phương thức đánh giá tiêu chuẩn.
- Tiêu chuẩn bảo đảm tính khoa học, thành công trong quản lý chất lượng từng dịch vụ khám, điều trị.
- Tiêu chuẩn quy định về việc chứng nhận chất lượng của làm việc khám và chữa bệnh.
- Tiêu chuẩn đánh giá khái quát các đặc tính chất lượng như tính an toàn, tính thành công, tính sớm.
- Tiêu chuẩn về các tiêu chí và chỉ số: Đầu vào, quy trình trị bệnh và kết quả chữa bệnh.
Chất lượng phòng khám Thế Giới đã được công nhận về mặt pháp lý do đã đáp ứng gần như những tiêu chí phòng khám chất lượng, hiện đại và các giấy tờ pháp lý cần phải có.

2. Về mặt đội ngũ viên chức y tế

hàng ngũ nhân viên y tế được tập huấn sâu về chuyên môn cũng là một trong những yếu tố làm nên chất lượng phòng khám Thế Giới.

Đến khám và chữa trị tại Phòng khám đa khoa Thế Giới, nạn nhân sẽ được xúc tiếp với các bác sĩ được tập huấn chuyên môn sâu, có tay nghề cao, giỏi trong nghề, từng được học tập và trau dồi chuyên môn ở nước ngoài.

Với hàng ngũ các bác sĩ như hiện tại, Phòng khám điều trị hiệu quả về các bệnh lý nam khoa như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, bao quy đầu... hay các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm buồng trứng... các bệnh xã hội, bệnh lý hậu môn trực tràng và hôi nách.

3. Về cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế
Vị trí này rất thuận tiện cho việc kiếm tìm và chuyển động bằng nhiều công cụ không giống nhau, đặc trưng là có nhiều tuyến xe bus đi qua, tạo điều kiện cho mọi người dễ dàng đến khám và chữa bệnh.

Phòng khám có đầy đủ các phòng chức năng đạt tiêu chuẩn như phòng siêu thanh, phòng xét nghiệm, phòng phục hồi… đảm bảo được sát trùng, giúp nạn nhân không nên viêm nhiễm ngược trong quá trình khám và chữa trị.

Về mặt trang bị y tế, Phòng khám đa khoa Thế Giới luôn chú ý đầu tư và thay đổi các đồ vật y tế hiện đại và chất lượng, các trang bị y tế hiện đại của phòng khám đều được nhập cảng 100% từ các nước đang tăng trưởng để đem đến cho bệnh nhân hiệu quả chữa bệnh nhanh chóng, tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

Ngoài các thiết bị y tế căn bản, phòng khám có các đồ vật điều trị bệnh hiện đại như: Máy trị liệu, công nghệ dao LEEP của Mỹ, máy trị bệnh vùng chậu, máy chuẩn đoán tuyến vú bằng tia hồng ngoại, máy điều trị trực tràng…

4. Về thái độ phục vụ

Phòng khám luôn lắng nghe, tôn trọng nạn nhân, đảm bảo sự riêng tư và bảo mật mọi thông tin riêng tư của bệnh nhân, giúp nạn nhân cảm thấy tha hồ nhất khi tiến hành khám và trị bệnh.

Không khí phòng khám luôn gần gũi, rét mướt, thân thiện, không vì bất kỳ một lý do gì mà có sự đối sử phân biệt với người bệnh.
cách trị bệnh “1 thầy thuốc - 1 người bệnh”, thái độ của các bác sĩ thân thiện, ân cần, chú ý, khám bệnh kỹ lưỡng, tham vấn cho nạn nhân khía cạnh và tận tình nhất.

5. Về giá tiền điều trị

mức giá trị bệnh luôn được công khai, minh bạch, giá tiền trị bệnh không quá cao, người bệnh không cần lo lắng sự chặt chém tầm giá như nhiều cơ sở khám chữa bệnh khác.

Trước khi tiến hành điều trị, các thầy thuốc sẽ dự định chi phí và giảng giải các khoản mức giá. Từ đó nạn nhân thường chọn lọc có điều trị bệnh tại phòng khám hay không.

Thời gian vừa rồi đã có tin đồn không xác thực về Phòng khám được lây nhiễm trên mạng đó là Phòng khám Thế Giới lừa đảo tuy nhiên đó chỉ là tin đồn không xác thực do sự cạnh tranh không lành mạnh từ các cơ sở khác. Các cơ sở bên ngoài đã không có sự quản lý chặt chẽ mà áp doanh số nạn nhân khiến nhân viên họ phải đi bôi nhọ và làm xấu Phòng khám khác để tăng chất lượng của họ lên. bên cạnh đó quá trình khám điều trị mới là điều nói lên hầu hết.

Phòng khám đa khoa Thế Giới tự tin về chất lượng và dịch vụ cùa mình và luôn làm chấp thuận nạn nhân về kết quả trị bệnh. mặc dầu thời kì đầu mới mở phòng khám có mắc một số lỗi và được cơ quan chuyên trách nhắc nhở nhưng từ đó chúng tôi đã phấn đấu nâng cao về chất lượng và dịch vụ của mình Cùng với đó để làm chấp thuận các vị thượng đế khi tới với chúng tôi.

Nhờ những tiêu chí trên thường khẳng định rằng chuyện Phòng khám đa khoa Thế Giới lừa đảo là hoàn không đúng sự thật, mọi chỉ là tin đồn thất thiệt từ phía các phòng khám đối thủ.

Từ khóa tìm kiếm liên quan :

phòng khám đa khoa thế giới

phòng khám đa khoa thế giới tuyển dụng

phòng khám đa khoa thế giới có tốt không

phong kham da khoa the gioi o dau

phong kham da khoa the gioi tot khong

phong kham da khoa the gioi nam o dau

phong kham da khoa the gioi quan 5

dia chi phong kham da khoa the gioi

phòng khám đa khoa thế giới hồ chí minh

tìm hiểu phòng khám đa khoa thế giới

Nhận xét

Bài đăng phổ biến