Giới thiệu b.viện đa khoa Thế Giới

P.khám đa khoa Thế Giới lừa đảo có lẽ là từ ngữ được tìm kiếm phổ biến nhất trên internet trong mấy ngày vừa rồi. Thực hư các cẩm nang về phòng khám Thế Giới lừa đảo là như thế nào? có đúng là phòng khám đa khoa thế giới thật k?
 

 


“Em đang là sinh viên, thời kỳ gần đây em thấy vùng kín của bản thân có các triệu chứng lạ bất thường. Em đang tính đi thăm khám rõ ràng xem ra sao mà chưa trải qua thời gian. Mấy đứa bạn em tư vấn phải tới thăm khám bởi p.khám đk Thế Giới bởi những bạn đấy cũng đã trải qua số người nhà đi chữa tại đây, chuyên gia rất ân cần mà điều trị bệnh cũng khá thành công. Em trải qua seach thử google về phòng khám và đọc được đa dạng kiến thức “phong kham da khoa the gioi”. Em rất hoang với ko biết thực hư như thế nào? Mong cả nhà cho em ý kiến”.

Trên đây là trích dẫn của một bạn đọc trong một diễn đàn mà chúng tôi mới cập nhật được. thực chất hiện tại có rất đa dạng p.khám tư trên địa bàn Hồ Chí Minh, ngoài việc phục nhu cầu kiểm tra chữa của số người căn bệnh thì các pk này còn có điểm cộng nổi trội đấy là: cập nhật liên tiếp các phương tiện, phương án hiện đại của các nước tiên tiến; những thủ tục thăm khám chữa nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi những bệnh viện công lập. Theo tìm hiểu của chúng tôi thì pk đa khoa Thế Giới được thành lập từ năm 2008, trải qua nhiều năm hoạt động hoặc khám chữa trong các chuyên ngành như: phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, hôi nách, bao quy thứ nhất… pk đã thu hút được đông đảo lượng bệnh nhân tới đây và sau công đoạn chữa bệnh đa phần đều nhận được phản hồi hữu hiệu. Vậy, có đúng là p.khám đa khoa Thế Giới lừa đảo bệnh nhân hoặc không? Hãy cùng chúng tôi “cận mục sở thị” để biết thêm kiến thức về sự thật này.

Kiến thức p.khám đa.khoa Thế Giới 648 Võ Văn Kiệt lừa đảo đúng hoặc sai?

Chuyên nghiệp ngay từ các làm đầu tiên

Trong vai trò là bệnh nhân đến thăm khám bệnh lý, chúng tôi có mặt do pk đa.khoa Thế Giới từ khá mau chóng. Khác với cảnh chờ đợi ở các bệnh viện công lập, chúng tôi được các y tá do đây tận tình chỉ bảo trong việc làm cho thủ tục, mặc dù lúc đó cũng trải qua rất rộng rãi bệnh lý nhân đang chờ đến lượt được thăm khám. thế nhưng, theo như cảm nhận của chúng tôi thì thái độ của bệnh nhân siêu thoả thích.

Tôi kể khái quát về tình hình viêm nhiễm phụ khoa của bản thân thì được y tá hướng dẫn lấy sổ thăm khám bệnh, sau ấy được chuyển xuống p.khám tổng quát, xét nghiệm hay siêu âm ban đầu dò với mức phí được thu theo đúng giá trên bảng niêm yết. Sau lúc xét nghiệm và cực kỳ âm ban đầu dò xong cho tôi, thầy thuốc trải qua lấy dịch âm đạo hay bảo tôi chờ để lấy hiệu quả soi tươi, lúc đấy mới trải qua kết luận đúng đắn về tình trạng viêm nhiễm. Cuối cùng, sau 1 cỡ thời gian chờ đợi k lâu thì tôi được trả kết quả. Quay trở lại phòng khám tổng quát để lấy ước muốn kiến của bs hay đơn thuốc thì tôi đã được nghe một đoạn tư vấn dài, tỉ mỉ của một vị thầy thuốc con trai về căn bệnh tình. Trên thực chất thì tôi ko có biểu hiện gì của bệnh lý hoặc thành công trả về là tôi cũng không bị viêm nhiễm gì cả. nhưng, chuyên gia đã dành thời kỳ để dặn dò tôi siêu kỹ lưỡng trong việc phòng hay giảm thiểu các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, còn cẩn thận khuyên tôi nếu thấy bất cứ dấu hiệu gì bất thường thì phải quay lại để được khám và điều trị kịp thời, thêm vào đó bác sĩ còn đưa cho tôi một quyển catalog nhỏ về các dịch vụ của phòng khám cũng như chế độ phục vụ sk cho bệnh nhân.

Qua lần “cận mục sở thị” trên thì phóng viên chúng tôi rút ra được một số đánh giá trái chiều so với các ước muốn kiến trên mạng như sau:

- Thái độ chăm sóc của y tá hoặc thầy thuốc ân cần, thân thiện hoặc cực kỳ hòa nhã

- Bệnh lý nhân đến thăm khám đều được lấy sổ và hóa đơn thanh toán đàng hoàng (ko như rộng rãi độc giả phàn nàn về chi phí và hóa đơn mập mờ)

- phương pháp thăm khám bệnh tuân thủ theo đúng quy trình, có bệnh gì kiểm tra bệnh lý đó chứ ko hề “bôi thêm” hay “nghiêm trọng hóa” bệnh để lấy thêm chi phí của bệnh nhân hay làm bệnh nhân cảm thấy lo lắng.

- Thầy thuốc khá là nhiệt tình trong việc dặn dò bệnh nhân.

Để đảm bảo thêm những cẩm nang này, chúng tôi trải qua tìm hiểu thêm 1 số thông tin trên mạng, trong trang chủ của phòng khám đk Thế Giới có khuyến cáo cụ thể cho bệnh lý nhân về quay trình thăm khám chữa online, từ việc tư vấn, đăng ký thăm khám chữa… đều có hình thức đăng ký trực tuyến, giúp căn bệnh nhân tiết kiệm được thời gian, tiền hoặc công sức đi lại. Đây cũng là phương pháp làm chuyên nghiệp mà phổ biến cs. Y tế bây giờ đang áp dụng.

Rất đông bệnh nhân tìm đến đây để kiểm tra chữa trị

Một ấn tượng nữa mà chúng tôi thấy được ấy chính là số lượng người căn bệnh đến đây thăm khám chữa, mặc dù hôm đó chúng tôi đã tới từ siêu sớm (8h sáng, cũng là giờ mở cửa của phòng khám) thế nhưng chúng tôi cực kỳ ngạc nhiên bởi bệnh lý nhân xếp hàng ở đây khá đông, tuy vậy ko hề có sự xáo trộn và đánh mất trật tự vì quy trình làm cho việc của pk khá nhanh hay khoa học.

Trên tấm bảng nhiều quyền lợi mà bệnh lý nhân được hưởng, cớ 1 số nội dung như sau:

- Ko phân biệt bất cứ đối tượng bệnh nhân nào

- Người bệnh trong tình trạng nguy cấp cần chữa bệnh ngay thì sẽ được ưu tiên mau chóng cho dù có đóng viện phí và không

- hầu hết thắc mắc và băn khoan của bệnh nhân đều được giải đáp kịp thời

- bệnh nhân có quyền từ chối dùng các dịch vụ điều chữa bệnh nếu như không muốn

- Nhận khoa học sổ kiểm tra căn bệnh, hóa đơn thanh toán hay đơn thuốc

- bệnh lý nhân có quyền đóng góp ý kiến trực tiếp về thái độ chăm sóc, uy tín dịch vụ vì đây

một số quyền lợi nêu ở trên có thể là lý do căn bệnh nhân tìm đến phòng khám đông như vậy. Trên vô cùng nhiều các forum, diễn đàn… chúng tôi cũng thấy nhiều ý muốn kiến phản hồi hiệu quả của bệnh nhân sau khi chữa bệnh.

Từ những điều "mục sở thị" trên, chắc bạn cũng hiểu, hoặc đã trả lời được cho câu hỏi: "pk đa khoa Thế Giới lừa đảo" là đúng và sai. Chúng tôi khẳng định lại, p.khám đa khoa Thế Giới 648 Võ Văn Kiệt - Đống Đa - Hồ Chí Minh k lừa đảo bệnh nhân!

Giám đốc phòng khám cho biết: “hiện tại, có cực kỳ phổ biến phòng khám được mở ra. Tuy nhiên, không nên p.khám nào cũng đảm bảo uy tín và chất lượng để chăm sóc căn bệnh nhân. Việc nhận được các thông tin “phòng khám đa khoa thế giới” và “p.khám đa khoa Thế Giới chặt chém bệnh nhân” rất có khả năng là chiêu trò cạnh tranh của các phòng khám và các cá nhân có ước muốn định xấu muốn phá hoại hình ảnh của Thế Giới . nhưng, với phương châm “lương y như từ mẫu”, các bác sĩ của pk đk Thế Giới luôn sạch kinh mình vì trọng trách được giao, chất lượng và hình ảnh của phòng khám được kiểm tra thông qua ước muốn kiến phản hồi của bệnh nhân".

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến