Đừng đánh giá người phụ nữ thông qua màng trinh

Đừng đánh giá nữ giới thông qua màng trinh

Điều bạn biết: màng trinh

Chủ đề trinh tiết xem ra đã không còn xa lạ. Thế nhưng chưa bao giờ hết nóng hổi trên các diễn đàn. Tiếc là, dù đã được nói đến khá nhiều. Có nhiều bài chia sẻ về đề tài này, thế nhưng 1 số lượng lớn các phái mạnh vẫn nhận xét người con gái qua màng trinh.

Tôi thì lại có 1 góc nhìn khác, dù rằng tôi cũng là con trai, con trai chính hiệu, có một vợ và 2 con. Tôi sinh năm 1974, cái thời tôi khi còn trẻ, chuyện trai gái yêu đương và mất trinh cực kỳ hiếm. Song, vợ tôi lại là một trong số ấy. Vợ tôi rất có sự cuốn hút hình thể và đã từng có rất nhiều người yêu, cô ấy yêu sớm và yêu những người đàn ông từng trải, việc làm tình là không tránh khỏi tôi nghĩ vậy.
 

 


Ở khu nhà tôi ở đã có một thời gian, người dân xung quanh đồn ầm ĩ về sự từng trải của cô gái mà hiện nay là vợ tôi. Tôi nghe những mẫu chuyện về vợ cũng khá nhiều, tuy nhiên ko hề để tâm đến cô ấy nhiều. Cho tới lúc chúng tôi tham gia những hoạt động đoàn với nhau, tôi mới dần dần quan tâm và bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp từ hình thức đến tâm hồn của cô ấy.

Lúc biết tôi yêu em, gia đình, bạn bè và cả những người k thân thiết của tôi đều phản đối. Họ nghĩ rằng tôi lấy cô ấy là không nên. Về cơ bản, tôi có trình độ cao, ngoại hình cũngkhá và có khá nhiều cô gái để tôi lựa chọn. ngoại trừ cô ấy ra , tôi chẳng thấy mình thích hợp với bất kì ai. Tôi muốn được xây dựng gia đình cùng với người con gái mang tới hạnh phúc cho mình.

Hai tôi kết hôn với nhau, mẹ và chị gái tôi giận không thèm nói chuyện cùng với tôi. Họ giận cả vợ tôi, thế nhưng rồi chỉ sau hơn 1 năm vợ về làm dâu nhà tôi, mẹ với chị gái từ ghét bỏ lại quay sang quý mến. Họ quý mến và bênh vực vợ tôi trong khá nhiều chuyện, làm tôi thấy không tin vào mắt mình.

Ko bênh sao được, vợ tôi ko chỉ cuốn hút mà cô ấy còn yêu chồng, thương con, biết kính trên, nhường dưới và luôn yêu thương tận tình gia đình chồng. Cũng nhờ vào người con gái ấy, mà tôi từ 1 người lông bông không quan tâm nhiều vào công việc, không biết lo sợ cho gia đình, đã chín chắn hơn trong mọi suy nghĩ . Biết thế nào là đúng sai, việc gì phải và không nên.

Sống với nhau được gần hai mươi năm, chưa lúc nào tôi đề cập chuyện đã qua của vợ, cũng không bao giờ thèm chú ý xem trước lúc cưới tôi, cô ấy đã chung chạ với bao nhiêu người con trai. Chỉ biết rằng, từ khi quen tôi và mãi mãi về sau, cô ấy chẳng có người đàn ông nào khác ngoài tôi, cô ấy hết mình với tôi và con, điều ấy mới là điều tôi cảm thấy hạnh phúc nhất.

Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi xây tổ ấm với người con gái đã từng lầm lỡ, vì khi lầm lỡ đau khổ, họ mới cảm thấy trân trọng hơn tình yêu giản đơn mà tôi mang tới cho cô ấy.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến