Ông xã nhà em hiền lành vô cùng làm sao mắc sùi mào gà cho được

Khi b.sĩ chẩn đoán bị sùi mào gà và yêu cầu xét nghiệm HIV, bà H. vẫn đi theo tường trình cùng bác sĩ, thật sự tướng công bà chân thật Và tốt với vợ lắm cho nên k nguy cơ dính bệnh sùi mào gà được.

Điều bạn biết: Bệnh viện chữa sùi mào gà tốt nhất ở đâu


 


 


 

Nước mắt rưng rưng khi biết mình bị sùi mào gà


Đến khám ở phòng khám, chị Bùi Thúy H. cư trú ở Hồ Chí Minh chết lặng lúc hay tin bản thân mình bị sùi mào gà, toàn bộ khối sùi y hệt như súp lơ đeo lơ lửng nơi cạnh cổ tử cung của cô. Biện pháp trị bệnh hiện nay là đốt điện triệt mảng sùi. Lúc đầu tiên bà H, chưa hiểu rõ về căn bệnh sùi mào gà bắt buộc bà chưa có hành động gì.


thông tin hữu ích: khám sùi mào gà ở đâu

Thế nhưng khi nghe bs đề cập đến căn bệnh sùi mào gà chính là 1 bệnh lây qua đường tình dục và ko nguy cơ chữa trị khỏi, hoàn toàn có khả năng phát bệnh trở lại bất cứ lúc nào và khả năng dẫn đến ung thư cổ tử cung cực kỳ cao, bà H. khóc rưng rưng ko tin vào chuyện ấy. nhất là bệnh này lây nhiễm thông qua đường chăn gối, vô cùng khó xảy ra trong khi 2 vợ chồng bà đều hướng về nhau.


Khi bình tĩnh lại, bà H. mới nhắc gần đây thấy vùng kín ra nhiều khí hư có nhiều mùi hôi khó chịu, thậm chí thi thoảng thấy một ít huyết chảy ra. Cô lo sợ dính viêm nhiễm vùng kín cần đi kiểm tra. Bác sĩ khám và chỉ định làm những xét nghiệm phát hiện cô bị sùi mào gà ở vùng kín và kể cả cổ tử cung. Ổ sùi gây chảy máu.


Khi này, b.sĩ yêu cầu chị tiến hành xét nghiệm HIV, bà H. lo sợ luôn miệng giải thích với bác sĩ rằng ông chồng cô siêu hiền lành và yêu thương bà xã, ko có chuyện anh ta phản bội chị còn cô chỉ thấy có chồng không cho rằng đến ai khác thì sao có khả năng bị sùi mào gà được. Cả ngày, chị chẳng mần được việc gì vì nghĩ tới bệnh lý. Chị chờ ngày hôm sau đến nhận kết quả xét nghiệm HIV. Kết quả âm tính tuy nhiên chị vẫn ko tin vào sự thật bản thân mình nhiễm sùi mào gà. Bác sĩ yêu cầu tướng công cô đến kiểm tra và 2 vợ chồng không được quan hệ chăn gối trong thời gian chữa bệnh. Bà H. không thấy kể với ông chồng như thế nào để anh tới kiểm tra. Cô sợ đề cập ra anh nhà chị lại nghĩ rằng vợ có bồ mới lây bệnh lý qua con đường phòng the. Tình yêu gia đình dễ tan nát.
Tác hại 1 lần được chiêu đãi


Lúc tối về nhà, lúc những đứa con yên giấc ngủ, bà H. quàng tay ôm ox rồi khẽ hỏi xem có triệu chứng gì khác lạ ở “chỗ đó” không. Anh nhà chị giật mình hỏi chuyện gì. Lúc này, chị H. mới kể về chuyện đi thăm khám phụ khoa và bác sĩ nói dính sùi mào gà trong khi chị k có ai ngoại trừ xã. Chị cũng tin tưởng tuyệt đối nên hi vọng đấy là chuẩn đoán lầm rồi chị khuyên mai đi khám cùng mình. Anh nhà cô không nói gi rồi hứa thu xếp công việc và đưa cô đi khám lại. Ông hỏi cô kiểm tra tại đâu rồi.


Bữa sau, ông tự mình đi đến trung tâm y tế để khám. Kết quả ông dương tính nhiễm HPV. Khi này, anh xã cô H. mới tâm sự với bs vào dịp cuối năm ngoái về Đồng bằng sông Cửu Long công tác, ông được đối tác tại đấy mời đi dự tiệc. Sau bữa nhậu, anh say khướt không làm chủ được chủ yếu mình nên đã đi cùng khách hàng tới nhà nghỉ giao hợp cùng gái bán hoa. Sau lần ấy, anh ân hận và thấy có lỗi với vợ con. Ông cố giấu, coi như bí mật của riêng mình. Nào ngờ lại để lại tác hại như thế. b.sĩ cho hay mỗi tuần bà đều thấy khá nhiều tình trạng mắc căn bệnh sùi mào gà. Tác nhân hình thành căn bệnh là bởi vi rút HPV, thuộc dòng papova vi rút có DNA.

Tin tức mới: cách chữa sùi mào gà ở hậu môn

chuyên gia tìm hiểu HPV trong nhân của những tế bào biểu mô bị nhiễm và cho rằng nó có tương tác tới loạn sản Và ung thư vùng kín nam. Căn bệnh lây lan cốt yếu qua con đường giao hợp chăn gối ko an toàn, hay tiếp xúc với mầm bệnh lúc da, niêm mạc trầy xước. Đối với hiện tượng của bà H, bởi khối sùi to và nằm tại âm đạo, cổ tử cung do đó bôi thuốc ko còn kết quả, bs cần đốt laser để triệt mảng sùi. Ông xã bà H. dương tính với HPV tuy nhiên bệnh lý chưa phát triển dưới dạng sùi mào gà. B.sĩ cho biết hai vợ chồng chị tránh giao hợp phòng the và khi nhận thấy triệu chứng hiện ra khối sùi anh nhà cô cần tới chữa bệnh ngay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến