Vá màng trinh có đau không ?




Rách màng trinh có thể xuất phát từ nhiều lý do khác nhau, hoàn toàn không chỉ là do quan hệ tình dục như nhiều người vẫn nghĩ. Ngày nay, khi những quan niệm xã hội không còn khắc khe như trước thì vá màng trinh đang được xem là một nhu cầu chính đáng của không ít bạn nữ. Tuy nhiên, một vấn đề khiến không ít chị em lo ngại là quy trình vá màng trinh có đau không? Vậy vá màng trinh có thực sự đau không?

xem thêm: chi phí vá màng trinh






Vá màng trinh có đau không ?

xem thêm: Khám nam khoa ở đâu tốt nhất



  Cho đến tận bây giờ, mặc dù cuộc sống đã có sự phát triển hơn rất nhiều nhưng vẫn còn rất nhiều người đánh giá màng trinh như thước đo cho sự chuẩn mực của người phụ nữ. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân rách màng trinh khác nhau đã khiến cho người phụ nữ không còn giữ được cái ngàn vàng đó, chính điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sau này. Trước hoàn cảnh đó, kỹ thuật vá màng trinh ra đời đã làm thay đổi cuộc sống của nhiều chị em, giúp chị em không còn cảm giác tự ti về bản thân hơn nữa lại mang đến cơ hội hạnh phúc lâu bền hơn.

  Vá màng trinh là gì ? cũng là câu hỏi của không ít bạn nữ, thực chất đây cũng chỉ một kỹ thuật chỉnh hình ngoại khoa không quá phức tạp, các bác sĩ sẽ dựa vào lớp màng trinh đã bị rách mà tái tạo và khôi phục lại nguyên vẹn như ban đầu. Tuy đây không phải là một tiểu phẫu khó nhưng nó lại rất nhạy cảm và còn có thể dẫn đến nguy cơ viêm nhiễm khá cao nếu không được tiến hành ở các cơ sở uy tín và chất lượng.

  Vá màng trinh không đau như nhiều chị em vẫn nghĩ

  Trước khi vá màng trinh, tùy thuộc vào cơ thể của mỗi người mà bác sĩ sẽ sử dụng một lượng thuốc tê nhất định nên thuốc cũng sẽ có tác dụng khác nhau. Thuốc tê sẽ có tác dụng giảm đau trong quá trình tiến hành vá màng trinh.

xem thêm: Chữa bệnh trĩ ở đâu tphcm



  Tại Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, tiểu phẫu vá màng trinh được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ khoa cùng với cơ sở vật chất hiện đại và chế độ dịch vụ rất chuyên nghiệp sẽ đảm bảo tính an toàn và hiệu quả phẫu thuật cao nhất. Vì vậy, chị em hoàn toàn yên tâm khi giao phó trách nhiệm lấy lại hạnh phúc cho chúng tôi.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THẾ GIỚI

Địa chỉ : 646 - 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM

Hotline tư vấn : (08)39 233 666

Nhận xét

Bài đăng phổ biến