Hình ảnh âm đạo



Câu chuyện trẻ em ở miền núi bị suy dinh dưỡng không phải là câu chuyện mới. Tuy nhiên, điều đáng nói, ở một xã miền núi tỉnh Khánh Hoà, hầu hết phụ huynh đều nhận ra mức độ suy dinh dưỡng trầm trọng của con em mình nhưng lại không thể cải thiện được, nhất là khi cuộc sống của các gia đình trở nên rất khó khăn trong mùa nắng hạn.
nguyên nhân bệnh viêm niệu đạo
Như tại xã Liên Sang, huyện Khánh Vĩnh, cứ 10 trẻ thì có 4-5 em bị suy dinh dưỡng. Trạm Y tế xã cho biết, tỷ lệ trẻ em dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng ở xã lên đến hơn 1/4 số trẻ, tuy nhiên, thực tế, tỷ lệ này còn có thể cao hơn khi nắng hạn kéo dài.

Thời tiết khắc nghiệt nên việc trồng trọt không thuận lợi, bữa cơm gia đình càng khó khăn hơn. Bên cạnh đó, nước sinh hoạt khan hiếm, nhiều trẻ em trong làng đã mắc bệnh về da và đường tiêu hoá.
Hình ảnh viêm âm đạo ở phụ nữ
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!
ra khí hư nhiều
Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới được thành lập từ năm 2013 với mục tiêu lấy sự khỏe mạnh của bệnh nhân làm kim chỉ nam cho việc khám và chữa bệnh. Phòng khám của chúng tôi với 3 chuyên khoa lớn về bệnh Nam Giới, bệnh Nữ Giới, bệnh Xã Hội và những bệnh khó nói khác khi người bệnh mắc phải. Phòng khám chúng tôi tuy vừa mới thành lập nhưng đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi là những chuyên gia chuyên nghiệp, có rất nhiều năm kinh nghiệm trong 3 lĩnh vực bệnh mà chúng tôi đã đề cập ở trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến