BỆNH LẬY LÂY QUA CON ĐƯỜNG NÀO

Xin chào bác sĩ, tôi tôi muốn hỏi một cái gì đó giống như sau. Bạn đang không kết hôn, nhưng đã có bạn trai và quan hệ tình dục nhiều hơn một năm.

Gần đây, tôi mặc dù không có một thời kỳ, đau bụng kèm theo đau đớn trong ngày của xương chậu, có dấu hiệu của sự xuất hiện kỳ ​​lạ, chẳng hạn như âm đạo nhiều, đã được nhìn thấy. Tôi cũng thấy các mụn trứng cá để "phần riêng" một lần nữa.

 Các bác sĩ lan I từ bạn trai của cô, giới tính của các bệnh mà bạn có được, hoặc chúng ta hãy yêu cầu? Đây là những gì biểu hiện, chẳng hạn như nhiễm trùng giới tính? Bác sĩ của bạn là mong muốn được tư vấn để giúp bạn. Tôi Tôi xin cảm ơn! (Usa) Trả lời: Bạn rất dễ thương Puonhoa! Qua mô tả của bạn, nó là chính xác rất khó chẩn đoán hay không, bạn đã được gửi đi bệnh qua đường tình dục. Nhiều người đau bụng vùng chậu, nó có thể loại vải và đau cũng là một triệu chứng của các bệnh phụ khoa.
Benh lau lay qua con duong nao
 Dấu hiệu của bệnh tình dục Dấu hiệu của bệnh lây truyền qua đường tình dục có thể bị nhầm lẫn với các bệnh phụ khoa, nó có thể được chẩn đoán bằng cách chỉ kiểm tra chính xác. Một minh họa Bạn có biết làm thế nào cho sức khỏe, những người phụ nữ có ảnh hưởng quan hệ tình dục rất dễ bị các bệnh phụ khoa và các bệnh lây truyền qua đường tình dục nếu bạn không muốn để bảo vệ sự an toàn của họ. Tuy nhiên, nó có thể là dấu hiệu của bệnh tật là nhầm lẫn với nhau, nó có thể được chẩn đoán bằng cách thử nghiệm của một chuyên gia chính xác hơn trong một bệnh viện hoặc cơ sở y tế. Mặc dù nó đã được kết hôn không có quan hệ tình dục, bạn cũng sẽ có nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục. Vì vậy, bạn đang nhanh chóng phát hiện, để nhận được sự điều trị, bạn cần phải hiểu những dấu hiệu của bệnh. Bạn có nguy cơ bị ung thư cổ tử cung, nó sẽ bao gồm một số các dấu hiệu: - Bất thường ở âm đạo: bạn nếu bạn đã nhận thấy tiết dịch âm đạo bất thường, có thể bạn mắc bệnh tình dục, đã được gửi mà không có ngoại lệ nhiễm chlamydia. - Nó sẽ thay đổi thói quen đi tiểu. Cảm giác nóng rát muốn đi tiểu trong khi giao hợp khi đi tiểu, nếu cơn đau hoặc đốt xuất hiện, bạn nên ghé thăm để tìm ra nguyên nhân chính xác.
chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không
 - Chảy máu âm đạo bất thường: Khi nói đến các triệu chứng của nhiễm chlamydia ở phụ nữ, rất nhiều phụ nữ, một trong những triệu chứng ban đầu mà họ đang phải đối mặt, thừa nhận rằng có chảy máu sau khi giao hợp âm đạo. Bạn cũng có thể, nếu hiện tượng này sẽ được hiển thị, bạn nên truy cập bằng cách ngăn chặn các mối quan hệ "hôn nhân".
xét nghiệm bệnh lậu ở đâu
 - Vòng eo và đau vùng chậu: đau vùng chậu hoặc thấp trở lại, nó có thể là một dấu hiệu cho thấy phụ nữ có một nhiễm chlamydia. Khi những dấu hiệu này xuất hiện, nó có khả năng là nhiễm trùng đã lây lan từ cổ tử cung đến ống dẫn trứng. Trong trường hợp của bạn, tốt nhất nên ngay lập tức truy cập để biết những gì bạn có là. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các biện pháp an ninh để bảo vệ các "mối quan hệ", chẳng hạn như việc sử dụng bao cao su, chúng ta cần phải ghi nhớ để làm sạch duy trì ... Y tế hy vọng bạn hạnh phúc!
viem am dao khi mang thai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến