Tinh dịch có màu vàng nhạt và vón cục như hạt gạo có sao không?

Dịch tinh trùng màu vàng là 1 trong những triệu chứng khiến cho đa dạng nam băn khoăn, sợ hãi ko biết tinh binh của mình có được bình thường ko. Trên thực tế thì hiện tượng này cũng k cần hiếm mắc phải hay cũng tùy vào từng nguyên do mà dấu hiệu này có các mối nguy hiểm khác nhau tới sk sinh lý – ss của bệnh nhân. Vậy tinh trùng đặc vón cục là bệnh gì hay tinh dịch màu vàng có mắc vô sinh không? Sau đây các chuyên gia sẽ chia sẻ thêm về vấn đề này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÁC PHƯƠNG PHÁP CHỮA NẤM PHỤ KHOA HIỆU QUẢ




Chào bạn! Với thắc bị của bạn Trọng, p.khám đa.khoa Thế Giới đã tham khảo mong muốn kiến của bác sỹ Lê Vương Văn Vệ - đa khoa Thế Giới , trả lời biểu hiện tinh trùng yếu bạn như sau:

Bình thường, dịch tinh của 1 người khỏe mạnh có màu trắng đục như sữa và màu vàng nhạt, phụ thuộc vào lượng thành phần có trong tinh khí (nước, fructose, protein, chất béo, tinh khí, enzyme hay các muối vô cơ). nếu lâu ko xuất tinh thì tinh trùng có màu vàng nhạt, nhầy hơn. Gia tăng tần suất quan hệ, xuất tinh thì tình trạng này sẽ biến mất.

Ngoài ra, tinh khí có khả năng chuyển sang màu vàng nhạt ví như bạn mắc viêm đường sinh dục (viêm tiền liệt tuyến hay viêm túi tinh). đa dạng trường hợp mắc viêm nghiêm trọng, tinh trùng còn có cả mủ bởi sự mưng mủ của tuyến tiền liệt hay bao tinh hoàn, tinh trùng có mùi khá lớn, khó chịu. Lúc này, phái mạnh có thể mắc đau, tiểu lắt nhắt và buốt. khẩu phần ăn uống cũng có thể khiến cho tinh dịch vón cục như thạch . Ví dụ như, ăn phổ biến hành tây, tỏi và hẹ giàu sulfur làm cho dịch tinh có màu vàng nhạt.

nếu tinh dịch của bạn có màu vàng nhạt, hơi trong tuy nhiên ko có mùi to lớn hay bạn không cảm thấy đau thì k có bệnh gì đáng ngại. Bạn chỉ nên gia tăng tần suất giao cấu hoặc thay đổi thói quen ăn uống là trường hợp này sẽ trở lại bình thường. Ngược lại, nếu cảm thấy tinh trùng chuyển màu vàng đậm, nâu nhạt, kèm theo đau rát khi xuất tinh hoặc khi đi tiểu, bạn nên sớm tới kiểm tra ở khoa người đàn ông khoa để chẩn đoán duyên cớ hay điều trị cho phù hợp.

Về kích thước cậu bé, bạn ko nói chính xác "một nửa gang tay" là bao nhiêu cm bắt buộc rất khó khẳng định là có bình thường hoặc k. Chiều dài của dương vật ở đàn ông trưởng thành khi bình thường là 6,6cm, khi cương dương là 11,2cm. cậu bé được xem là ngắn trường hợp chiều dài ngắn hơn 3,8cm khi bình thường, khi cương dương ngắn hơn 7,8cm. Từ các con số này, bạn có khả năng so sánh để biết dương vật của mình có nằm ở kích thước trung bình và ko. nhưng, nên đề cập rõ, kích thước cậu nhỏ ko quyết định sk ss của phái mạnh hay ko ảnh hưởng bệnh lý gì phổ biến đến xúc cảm khi giao cấu chăn gối.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến