Bị virut sùi mào gà chỉ giản đơn bởi vì đi hát karaoke “tay vịn”

Anh đâu cho rằng rằng do những lần đi karaoke “tay vịn” mới là nguyên do làm cho anh mắc bệnh. Anh H bị bệnh sùi mào gà tuy nhiên cứ khăng khăng khẳng định là mình bị dính bệnh bởi cô người yêu là sinh viên năm thứ nhất dễ thương.

Khi bạn gái có mang mới hiểu bị bệnh sùi mào gà

Anh Nguyễn Văn H. trú ở quận 10, TPHCM tới thăm khám xét nghiệm HPV tại có những dấu hiệu giống bệnh lý sùi mào gà. Kết quả sau xét nghiệm, anh + tính với HPV và buộc phải làm tiếp xét nghiệm HIV.

Vào lúc này, anh H. mới chia sẻ cùng b.sĩ khám nam khoa ở thành phố hồ chí minh, anh sinh năm 1985, vẫn có có kết hôn và hiện đang làm việc tại một đơn vị nhà nước. Điều kiện gia đình có của ăn, của để chính vì vậy anh H. chỉ mộng ước có được người vợ như ý mình, bắt buộc còn ngây thơ.


Thế nhưng, rất nhiều lần tìmbạn gái, anh H. đều nản lòng bởi con gái thời nay dễ mất đi trong trắng quá. Năm ngoái, anh được người bạn làm mai cho cô em gái của họ, sinh viên năm thứ nhất vừa mới lên TPHCM học, chưa có bạn trai, lại còn học hành giỏi giang.

Nhìn con bé, anh H, nghĩ rằng nhất định con bé vẫn còn trong sáng chưa hiểu gì về chuyện tình cảm nam nữ.

Anh xây dựng phương thức cưa đổ cô nàng. Cho dù hiểu hai người cách nhau mười một tuổi tuy nhiên anh H. tin tưởng rằng tính cách trẻ trung của mình sẽ giúp 2 người xích lại gần nhau hơn.
 

 


Do cô gái học tại Thủ Đức, còn anh H. ở và làm tại Bình Dương bởi nên 1 tuần anh chỉ sang gặp người yêu có 1 - 2 lần. Anh chiều chuộng con bé do không muốn cô biết buồn tủi khi bạn trai hơn mình gần một con giáp.

Qua một thời gian, hai người yêu thương nhau, anh H. đã rù quến được bạn gái vào khách sạn cùng mình. Anh ngỡ ngàng do người yêu không còn trinh trắng như anh ước mơ.

Anh cố chấp nhận tuy nhiên trong tim vẫn có chút bực tức. Gần đây, bạn gái cho biết đã mang thai 4 tuần 6 ngày.

Cô bé gửi luôn hình ảnh siêu âm của bs và quả quyết đó là con anh. Hơn nữa, cô bé còn khóc kể với anh rằng nhiễm bệnh sùi mào gà và hiện nay khá lo ngại.

Anh H. chưa biết khắc phục khám nam khoa giá bao nhiêu ra sao thì nghe tới cái nhóm bệnh sùi mào gà càng khiến cho anh hoảng loạn.

"Tay vịn" cũng có khả năng mắc bệnh sùi mào gà

Anh H. kể với chuyên gia rằng trong thời gian yêu cô nàng này anh ko có giao hợp tình ái với cô gái khác thì làm sao mà dính sùi mào gà cho được. Anh luôn nói rằng căn bệnh sùi mào gà chỉ có khả năng lây từ bạn gái mình.

Kể từ khi biết bạn gáimang bầu, anh chưa liên hệ lại bởi đang lo âu xem vì sao lây HPV từ đâu. Nhưng, bác sĩ cho biết có một điều để ý là anh H. kể anh thường xuyên đi ca karaoke với những đồng nghiệp.

Thói quen rượu chè xong những người đồng nghiệp của anh phải đi chơi tại các phòng hát. Và trong những buổi hát hò đó, k buổi nào là thiếu các nữ tiếp viên của nhà hàng.

Anh H. k nhớ các tiếp viên kiểu "hát cho nhau nghe" có mắc bệnh xh k. Anh kể "nhiều lúc đang xỉn muốn được hưng phấn cũng nhờ các bạn kích thích giúp tuy nhiên k ân ái".

Bác sĩ http://phongkhamdakhoathegioi.vn/phong-kham-nam-khoa-ngoai-gio-tai-tphcm.html cho hay đây có khả năng là do đâu khiến cho anh H. nhiễm bệnh sùi mào gà bởi bạn gái của anh nói cô ấy k còn trinh thế nhưng ko có giao hợp với người thứ 3 trong thời gian yêu anh.

Sùi mào gà không chỉ lây truyền qua phòng the tình dục k an toàn mà còn lây lan từ mẹ sang trẻ, qua tiếp xúc vết thương hở,…

Đây chính là nguyên nhân mà đối tượng mắc bệnh sùi mào gà lại khá nhiều, ko chỉ dừng lại tại quý ông trong độ tuổi sinh sản mà kể cả trẻ em, trẻ trong độ tuổi vị thành niên, người già cũng có thể mắc bệnh.

Bệnh sùi mào gà rất dễ lây bởi HPV lây truyền thông qua tiếp xúc trực tiếp của da và niêm mạc.

Thậm chí, ở những người có hệ miễn dịch thấp, nguy cơ mắc bệnh sùi mào gà cũng cao bởi sùi mào gà có thể bị lây truyền khi tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ của người bệnh trên quần áo, chăn màn, toilet, trong bồn cầu hay những tổn thương hở.

Tuy nhiên, những trường hợp này hiếm xảy ra hơn, chuyên gia cho biết rất nhiều người vẫn hiểu là phải ân ái tình dục mới bị bệnh sùi mào gà, đây thực sự là không có kiến thức.

Anh H. rất sốc khi nghe thầy thuốc của phân trình về các nguy cơ lây mắc bệnh này. Điều anh sợ hãi nhất vừa là chữa trị căn bệnh là gì đối với cả anh và cô bạn gái trẻ.

 

 

 


 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến