Đừng rời xa Đa Khoa Thế Giới nếu bệnh của bạn vẫn chưa khỏi hẳn

Dạo quanh một vòng những trang mạng xã hội hiện như facebook, twitter, zalo… sẽ nghi ngờ muôn nghìn những lời chỉ trích sâu cay về làm việc khám điều trị của Phòng khám đa khoa Thế Giới từ các tài khoản riêng tư khác nhau. Bởi vậy, chúng tôi chẳng thể làm ngơ trước những tin đồn chưa biết đúng sai như click Phòng khám Thế Giới lường đảo, toàn thầy thuốc Trung Quốc, không có giấy phép hoạt động… Vậy nội tình của vấn đề này như thế nào?

Có một thực trạng chúng ta phải thừa nhận, đó là hầu hết phòng khám tư nhân mọc lên như nấm sau mưa hiện tại ở địa bàn đô thị TPHCM đã hình thành muôn nghìn rối rắm cho nạn nhân. ngoại giả, chúng ta cũng vẫn phải khẳng định một điều: chẳng phải mọi những cơ sở tư nhân đều có chung cung cách hoạt động và phương pháp hoạt động như nhau.

Trong công đoạn đi sâu có, chúng tôi nhận thấy rằng, việc click Phòng khám đa khoa Thế Giới vừa rồi bị mang tiếng xấu là lường đảo cũng một phần do định kiến nói trên. Khi cả nước đang nóng lên vụ việc những trẻ nhỏ tiêm nhầm vắc xin ở những cơ sở công lập, bệnh viện Việt Đức phẫu thuật nhầm chân cho bệnh nhân… thì vấn đề y tế càng được để ý hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, những định kiến này lại vô tình gây nên cho Thế Giới quá đúng thời khắc. thắc mắc đặt ra là, có bao nhiêu phần trăm những lời cáo buộc này là sự thật? Hay đa số chỉ đang lợi chủ tâm lý đám đông làm khí giới trục lợi mình?




Xét một cách khách quan và đi sâu điều tra, chúng tôi nhìn thấy những vấn đề tiềm tàng sâu xa trong câu chuyện tưởng tuồng như khá đơn thuần này:

đa số những thông báo đưa ra đều bắt nguồn từ những trương mục cá nhân không có thông tin xác thực. tức là chúng chỉ là nickname giả mạo, không rõ tính danh người phát ngôn và sau khi đạt được mục đích thì xóa trương mục.

Những tin đồn từ việc Phòng khám Thế Giới lường đảo cho đến bài viết về sự tắc trách của bác sĩ… không hề có trên bất cứ phương tiện thông tin đại chúng chính thống nào.

Câu hỏi đặt ra là: vì sao độc giả vẫn tin tưởng, lên án và chia sẻ những thông tin vô căn cứ này?

qdinh-icon.jpgCuối cùng, sau khi điều tra làm rõ vụ việc, chúng tôi đã nghi ngờ được chiêu bài “tố cáo” này nguồn gốc từ những tổ chức, phòng khám đối thủ của Thế Giới nhằm mục tiêu bôi nhọ, sỉ nhục uy tín của phòng khám. Chiêu bài không quá mới mẻ nhưng lại rất hết bệnh của chúng là: Sử dụng tiếng nói của dư luận, dùng mạng xã hội và liên quan vào tâm lý đám đông của người dân để “làm trò”.

Qua những thông báo trên đây, chúng tôi đã có buổi gặp gỡ trực tiếp với lãnh đạo và hàng ngũ y bác sĩ của Phòng khám này.

Trên thực tiễn, đây là cơ sở hoạt động rất uy tín, được nhiều nạn nhân tin tưởng. làm việc khám trị bệnh cũng được Sở y tế tỉnh thành TPHCM cấp phép tử tế, hàng ngũ bác sĩ đều có kinh nghiệm lâu năm trong giảng dạy và làm việc tại các bệnh viện lớn. Cần thiết, trang vật dụng y tế tối tân, tiên tiến.

Chị Nguyễn Thị Nga (Q9– TPHCM) mô tả: “Mình bấy lâu bị viêm xoang, chữa bao lăm nơi không khỏi. Nghe người bạn mách đến đây trị liệu thấy bệnh đã thuyên giảm nhiều. Nghe tin phòng khám bị bêu xấu nọ kia, mình cũng hơi hoang mang. Nhưng thực thụ trải nghiệm thì bạn mới thấy. bác sĩ hết lòng, chữa bệnh lại hiệu quả. Giờ mình tin tưởng tuyệt đối cơ sở này luôn rồi.”

Vốn dĩ sự việc sẽ không bị đẩy đi quá xa nếu độc giả được trải nghiệm đích thực hoặc đơn giản hơn là không nghe tới những thông tin chưa được kiểm chứng rõ ràng. Để làm được điều này không khó, chỉ cần bạn có lòng tin, tôi có lòng tin và chúng ta có lòng tin. Phải không nào?

Từ khóa được tìm kiếm :

phòng khám đa khoa thế giới

phòng khám đa khoa thế giới tuyển dụng

phòng khám đa khoa thế giới có tốt không

phong kham da khoa the gioi o dau

phong kham da khoa the gioi tot khong

phong kham da khoa the gioi nam o dau

phong kham da khoa the gioi quan 5

dia chi phong kham da khoa the gioi

phòng khám đa khoa thế giới hồ chí minh

tìm hiểu phòng khám đa khoa thế giới

Nhận xét

Bài đăng phổ biến