P.khám đa khoa 648 Võ Văn Kiệt uy tín nhất Hồ chí Minh

P.khám đa khoa Thế Giới lừa đảo trải qua lẽ là từ ngữ được tìm kiếm đa dạng nhất trên internet trong mấy ngày gần đây. Thực hư các thông tin về pk Thế Giới lừa đảo là như thế nào? có đúng là phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo thật không?
 

 


 “Em là SV, thời gian gần đây em thấy vùng kín của mình có các dấu hiệu lạ bất thường. Em đang tính đi thăm khám cụ thể coi ra sao mà chưa có thời gian. Mấy đứa bạn em tư vấn phải đến khám bởi phòng khám đk Thế Giới bởi những bạn ấy cũng đã trải qua số người nhà đi chữa bởi đây, bs cực kỳ nhiệt tình mà điều điều trị cũng khá thành công. Em trải qua seach thử google về pk và đọc được đa dạng kiến thức “phong kham da khoa the gioi lua dao”. Em siêu hoang có không biết thực hư như thế nào? Mong cả nhà cho em ý muốn kiến”.

Trên đây là trích dẫn của 1 bạn đọc trong 1 diễn đàn mà chúng tôi mới cập nhật được. thực chất hiện tại có siêu nhiều pk tư trên địa bàn Hồ Chí Minh, ko kể việc phục nhu cầu thăm khám chữa của người bệnh thì các phòng khám này còn trải qua ưu thế nổi trội đó là: cập nhật liên tiếp những phương tiện, kỹ thuật hiện đại của những nước hiện đại; các thủ tục kiểm tra chữa nhanh chóng, k mất đi rộng rãi thời kỳ chờ đợi những bệnh viện công lập. Theo tìm hiểu của chúng tôi thì phòng khám đa.khoa Thế Giới được thành lập từ năm 2008, có đa dạng năm hoạt động hoặc kiểm tra chữa trong các chuyên ngành như: phụ khoa, phái mạnh khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, hôi nách, bao quy ban đầu… phòng khám đã thu hút được đông đảo lượng bệnh nhân đến đây và sau công đoạn trị bệnh đa phần đều nhận được phản hồi tốt. Vậy, trải qua đúng là phòng khám đa khoa Thế Giới lừa đảo căn bệnh nhân và không? Hãy cùng chúng tôi “cận mục sở thị” để biết thêm kiến thức về sự thật này.

Chuyên nghiệp ngay từ các khâu đầu tiên tiên

Trong vai trò là căn bệnh nhân đến thăm khám bệnh lý, chúng tôi trải qua mặt tại phòng khám đa.khoa Thế Giới từ khá nhanh chóng. Khác với cảnh chờ đợi ở các bệnh viện công lập, chúng tôi được các y tá vì đây tận tình chỉ bảo trong việc làm cho thủ tục, mặc dù lúc đó cũng trải qua rất nhiều bệnh nhân đang chờ đến lượt được kiểm tra. Tuy nhiên, theo như cảm nhận của chúng tôi thì thái độ của bệnh nhân siêu thoả thích.

Tôi nói khái quát về tình hình viêm nhiễm phụ khoa của mình thì được y tá hướng dẫn lấy sổ kiểm tra căn bệnh, sau đó được chuyển xuống phòng khám tổng quát, xét nghiệm và rất âm đầu tiên dò với mức phí được thu theo đúng giá trên bảng niêm yết. Sau khi xét nghiệm và rất âm đầu tiên dò xong cho tôi, chuyên gia có lấy dịch âm đạo và bảo tôi chờ để lấy thành công soi tươi, lúc đó mới trải qua kết luận chính xác về tình trạng viêm nhiễm. Cuối cùng, sau 1 khoảng thời kỳ chờ đợi không lâu thì tôi được trả thành công. Quay trở lại phòng khám tổng quát để lấy ý muốn kiến của chuyên gia và đơn thuốc thì tôi đã được nghe 1 đoạn tư vấn dài, tỉ mỉ của một vị chuyên gia phái mạnh về bệnh lý tình. Trên thực chất thì tôi không trải qua triệu chứng gì của căn bệnh và hiệu quả trả về là tôi cũng ko mắc viêm nhiễm gì cả. Tuy nhiên, b.sĩ đã dành thời gian để dặn dò tôi rất kỹ lưỡng trong việc phòng và né tránh những bệnh viêm nhiễm phụ khoa, còn cẩn thận khuyên tôi nếu thấy bất kỳ biểu hiện gì bất thường thì nên quay lại để được kiểm tra và chữa bệnh kịp thời, thêm vào ấy bs còn đưa cho tôi 1 quyển catalog nhỏ về các dịch vụ của p.khám cũng như chế độ chăm sóc sk cho bệnh nhân.

Qua lần “cận mục sở thị” trên thì phóng viên chúng tôi rút ra được 1 số nhận xét trái chiều so với những mong muốn kiến trên mạng như sau:

- Thái độ phục vụ của y tá hoặc bác sĩ chu đáo, thân thiện hoặc siêu hòa nhã

- Bệnh lý nhân đến thăm khám đều được lấy sổ và hóa đơn thanh toán đàng hoàng (ko như rộng rãi độc giả phàn nàn về chi phí hay hóa đơn mập mờ)

- Cách kiểm tra bệnh tuân thủ theo đúng quy trình, trải qua bệnh gì thăm khám căn bệnh đấy chứ không hề “bôi thêm” hay “nghiêm trọng hóa” bệnh để lấy thêm tiền của bệnh nhân hay khiến bệnh nhân cảm thấy lo lắng.

- Bác sĩ khá là ân cần trong việc dặn dò bệnh lý nhân.

Để biết rằng thêm các thông tin này, chúng tôi có tìm hiểu thêm 1 số cẩm nang trên mạng, trong trang chủ của pk đa.khoa Thế Giới trải qua chỉ định cụ thể cho bệnh lý nhân về quay trình khám chữa online, từ việc tư vấn, đăng ký khám chữa… đều trải qua hình thức đăng ký trực tuyến, giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian, mức giá và công sức đi lại. Đây cũng là Cách làm chuyên nghiệp mà nhiều cs. Y tế hiện nay đang vận dụng.

Siêu đông bệnh nhân tìm đến đây để thăm khám chữa bệnh

Một ấn tượng nữa mà chúng tôi thấy được đó chính là số lượng số người bệnh đến đây khám chữa, mặc dù hôm đó chúng tôi đã tới từ siêu sớm (8h sáng, cũng là giờ mở cửa của pk) nhưng chúng tôi rất ngạc nhiên vì căn bệnh nhân xếp hàng ở đây khá đông, tuy vậy không hề trải qua sự xáo trộn và mất đi trật tự bởi quy trình làm việc của phòng khám khá nhanh và khoa học.

Trên tấm bảng rộng rãi quyền lợi mà căn bệnh nhân được hưởng, cớ 1 số nội dung như sau:

- Không phân biệt bất cứ đối tượng bệnh lý nhân nào

- Người bệnh lý trong trường hợp nguy cấp cần trị bệnh ngay thì sẽ được ưu tiên mau chóng cho dù có đóng viện phí hoặc ko

- đa số thắc bị và băn khoan của bệnh lý nhân đều được giải đáp kịp thời

- Bệnh nhân trải qua quyền từ chối sử dụng những dịch vụ điều trị bệnh ví như như k muốn

- Nhận khoa học sổ khám căn bệnh, hóa đơn thanh toán hay đơn thuốc

- Bệnh nhân có quyền đóng góp ý kiến trực tiếp về thái độ phục vụ, hiệu quả dịch vụ tại đây

1 số quyền lợi nêu ở trên có thể là nguyên cớ bệnh lý nhân tìm đến pk đông như vậy. Trên vô cùng nhiều những forum, diễn đàn… chúng tôi cũng thấy nhiều ý muốn kiến phản hồi hiệu quả của bệnh nhân sau khi chữa trị.

Từ những điều "mục sở thị" trên, chắc bạn cũng hiểu, hoặc đã trả lời được cho câu hỏi: "phòng khám đa khoa Thế Giới lừa đảo" là đúng hoặc sai. Chúng tôi khẳng định lại, pk đa khoa Thế Giới 648 Võ Văn Kiệt -Quận 5- Hồ Chí Minh k lừa đảo bệnh nhân!

 

 

 


Giám đốc p.khám cho biết: “hiện nay, trải qua vô cùng nhiều phòng khám được mở ra. Tuy nhiên, k cần p.khám nào cũng bảo đảm hiệu quả và uy tín để chăm sóc bệnh nhân. Việc nhận được những kiến thức “phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo” hoặc “phòng khám đk Thế Giới chặt chém bệnh nhân” siêu có khả năng là chiêu trò cạnh tranh của những p.khám hoặc các cá nhân có ý muốn định xấu muốn phá hoại hình ảnh của Thế Giới . nhưng, với phương châm “lương y như từ mẫu”, những chuyên gia của p.khám đa khoa Thế Giới luôn hết mình bởi trọng trách được giao, an toàn hay hình ảnh của phòng khám được đánh giá thông qua ước muốn kiến phản hồi của bệnh nhân".

Nhận xét

Bài đăng phổ biến