Vá màng trinh bao nhiêu tiền là hợp lý?




Quan niệm xa xưa, màng trinh thể hiện cho sự trinh nguyên, trong trắng của người phụ nữ. Trong xã hội hiện đại, tuy quan niệm về cái ngàn vàng không còn khắt khe như trước nhưng nó vẫn luôn được trân trọng, luôn được ví như một thước đo phẩm hạnh chuẩn mực. Vì vậy, thủ thuật vá màng trinh được xem là “cứu tinh”không ít chị em lỡ đánh mất đi “cái ngàn vàng” này. Do đó, vá màng trinh bao nhiêu tiền là hợp lý luôn được chị em quan tâm hàng đầu.

xem thêm: vá màng trinh




Vá màng trinh bao nhiêu tiền là hợp lý?

Chi phí vá màng trinh phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  - Cơ sở y tế làm thủ thuật :

  Cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa có sự trang bị đầy đủ về trang thiết bị y tế, đội ngũ y bác sĩ, chất lượng dịch vụ thì mức chi phí vá màng trinh sẽ cao hơn ở những cơ sở y tế có điều kiện thấp hơn.

  - Bác sĩ trực tiếp làm thủ thuật :

xem thêm: cắt trĩ hết bao nhiêu tiền

  Trình độ và tay nghề của bác sĩ làm thủ thuật cũng ít nhiều ảnh hưởng tới mức chi phí. Đây là lý do giải thích vì sao khi lựa chọn bác sĩ ngoại khoa thông thường chi phí sẽ thấp hơn so với việc lựa chọn bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ phụ khoa.

  -Phí kiểm tra trước khi tiến hành làm thủ thuật :

  Kiểm tra phụ khoa trước khi làm thủ thuật nhằm loại bỏ trường hợp viêm nhiễm.Với những bạn gái bị viêm âm đạo, viêm cổ tử cung thì trước hết phải điều trị hết viêm sau đó mới có thể tiến hành làm thủ thuật. Nếu không kiểm tra mà trực tiếp tiến hành làm thủ thuật sẽ khiến viêm nhiễm lan sâu vào bên trong tử cung, ảnh hưởng nghiêm trọng tới tính an toàn và thành công của thủ thuật. Một người chỉ thực hiện vá màng trinh tất nhiên sẽ có mức giá thấp hơn so với một người vừa bị viêm nhiễm phụ khoa vừa thực hiện vá màng trinh.

  - Nhu cầu của người phụ nữ :

  Bên cạnh nhu cầu lựa chọn bác sĩ chuyên khoa làm thủ thuật, chị em có thể được lựa chọn phương pháp thực hiện, chế độ chăm sóc do đó chi phí vá màng trinh cũng có sự chênh lệch nhất định.

xem thêm: Chữa bệnh trĩ ở đâu tphcm

Vá màng trinh luôn đòi hỏi tính thẩm mỹ, hiệu quả và đảm bảo an toàn trong quá trình làm thủ thuật. Bạn càng lựa chọn cho mình một cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng thì hiệu quả vá màng trinh càng tăng cao, những rủi ro trong thủ thuật càng được giảm bớt. Do đó, chị em không nên đến những phòng khám không uy tín, kém chất lượng sẽ làm tăng nguy cơ phải đối mặt với một số biến chứng nguy hiểm.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THẾ GIỚI

Địa chỉ : 646 - 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM

Hotline tư vấn : (08)39 233 666

Nhận xét

Bài đăng phổ biến