Một vài biểu hiện vô cùng nghiêm trọng ở đầu dương vật

Một vài biểu hiện vô cùng nghiêm trọng ở đầu dương vật
Viêm quy đầu

giả dụ xà phòng vẫn còn bám lấy khu vực này sau lúc tắm hoặc da sở hữu phản ứng tới xà phòng mà bạn dùng để dẫn đến sạch, làn da thường đã bị viêm.

Cong vẹo cậu nhỏ

Làn da của dương vật vững mạnh một số mảng bám hoặc xơ không cho phép nó đàn hồi hoàn toàn trong công đoạn cương cứng cũng như dương vật tạo thành một góc. Điều này có thể kèm theo số dấu hiệu khác như viêm và đau. Căn bệnh hay thấy đáng mầy râu trên 40 tuổi. sở hữu rộng rãi căn nguyên gây ra bệnh Peyronie dương vật; thường là do chấn thương, không bình thường trong số mô kết liên, và sưng số huyết quản.

Viêm da tiếp xúc

Đây là kết quả dị ứng dẫn đến bởi việc sử dụng số dòng hình chăm sóc như bao cao su, chất khử mùi và chất bôi trơn tru. sử dụng liên tục có khả năng làm ngứa và kích ứng.
Hẹp bao quy đầu

có một các nguyên nhân làm hẹp bao quy đầu: bao quy đầu phát triển kém, nhiễm trùng (do hẹp bao quy đầu) và cấu trúc bất thường của vùng kín. một hiện tượng hao hao như hẹp bao quy đầu là nghẹt da qui đầu.

Chuỗi hạt ngọc dương vật

thỉnh thoảng, dương vật có khả năng lớn mạnh những nốt sẩn nhỏ ở phần đầu. Trong hầu hết các tình trạng, triệu chứng tự biến mất sau một thời kì. Chúng vững mạnh xung quanh một phần quan yếu nhất của cậu bé là qui đầu. các nốt sẩn này được lây lan qua đường dục tình.

Loét

Loét một hoặc nhiều nơi sẽ tăng trưởng trên da cậu nhỏ, điều này sẽ là do số bệnh như bệnh giang mai, viêm hạch bạch huyết hoa liễu… Virus Herpes simplex cũng là 1 trong số điều kiện để tăng trưởng loét do virus Herpes. Bệnh này đặc trưng bởi sự phát triển của mụn nước, ko chỉ gây ra đau đớn mà còn lây nhiễm sang đối tượng khác qua quan hệ tình dục.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến