Lưu ý về hiện tượng tái phát ở căn bệnh lậu



bác sĩ hứa, không may cho tôi rằng chồng tôi bị bệnh lậu (lây lan của ai đó, tôi không biết, nhưng chắc chắn không phải của tôi).




Tôi thấy chồng tôi lạ lùng, để tránh "chuyện vợ chồng". Lúc đầu, chồng tôi đã cố gắng để che giấu, sau đó nó được biết rằng chuyến thăm của ông và biết bệnh lậu, nhưng bệnh không rõ từ.
xem thêm: bệnh lậu lây qua đường nào
Những gì tôi lo lắng không phải là tôi không bị nhiễm bệnh do chồng của họ. Vào thời điểm đó các mối quan hệ hôn nhân trước đó, và tôi nghe thấy chồng tôi bình thường.

Hãy để tôi hỏi bác sĩ, bệnh lậu có thể gây nguy hiểm và làm thế nào các bệnh trong trường hợp tôi đã không bắt được ngăn chặn bệnh từ chồng? Mong bác sĩ giúp tôi lời khuyên. Tôi xin cảm ơn! (Minh Phương)
xem thêm: nguyên nhân bệnh lậu
Trả lời:

Minh Phương thân mến!

Bệnh lậu là một bệnh lây truyền qua đường tình dục mà nhiều người chịu đựng từ ngày hôm nay. Không chỉ cho bản thân, tất cả mọi người có thể lây nhiễm từ các đối tác của họ, mặc dù họ không nhìn biểu hiện bệnh.

Cũng giống như nhiều bệnh lây truyền qua đường tình dục khác khác trong giai đoạn sớm của bệnh không có biểu hiện cụ thể rất khó để tìm thấy một người có bệnh hoặc không công nhận. Nếu quan hệ tình dục không an toàn, bệnh sẽ lây lan phát triển nhanh chóng và mức độ nguy hiểm của sức khỏe tốt.

Trong trường hợp bạn đã không lây lan bệnh lậu nên thực hiện các biện pháp phòng ngừa như vệ sinh cơ thể và giữ cho tình dục an toàn ...

Bởi vì bệnh lậu ảnh hưởng đến các cơ quan sinh sản của cả hai giới phải là một nguy cơ dịch bệnh như vô sinh, rối loạn chức năng tình dục hoặc bị các bệnh khác như viêm niệu đạo có thể phải đối mặt, viêm trong các tổ chức xung quanh niệu đạo, bao quy đầu bị nhiễm trùng, viêm ống dẫn tinh, viêm tinh hoàn nang, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm qui đầu, viêm loét gây ra bởi vi khuẩn bệnh lậu, viêm mào tinh hoàn toàn, hẹp niệu đạo ... liên cầu bệnh lậu có thể lây lan qua đường máu, dẫn đến viêm khớp, viêm gan, nghiêm trọng hơn có thể gây nguy hiểm cho cuộc sống.
xem thêm: benh lau o nu gioi

Để biết bạn có bệnh từ chồng hay không, nó là tốt nhất để ghé thăm. Kết quả của các cuộc thử nghiệm sẽ tiết lộ nếu rủi ro chính xác nhất.

Trong trường hợp bạn được giải quyết đã bị nhiễm, bệnh cần trước khi bạn có quan hệ tình dục. Sex sẽ làm cho tình hình bệnh nhân nặng hơn, mặt khác, nguy cơ lây truyền cho bạn tình có thể gây ra, hoặc có thể dẫn đến lây nhiễm chéo, bệnh nặng hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến