Làm thế nào để phòng tránh bệnh lậu hiệu quả nhấ


  Làm thế nào để phòng tránh bệnh lậu hiệu quả nhất
xem thêm:bệnh lậu ở nữ giới
  Lậu là một trong số bệnh xã hội nghiêm trọng, hay gặp ở các bạn trẻ, khi kém hiểu biết về tình dục và có quan hệ bừa bãi. Bệnh truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục bừa bãi và làm ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của người mắc phải. Vậy phương pháp phòng tránh bệnh lậu ra sao? Dưới đây, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới sẽ chia sẻ một số kiến thức.

Lậu là bệnh {bắt gặpthường thấyở những người khác nhau và làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe cũng như là chức năng sinh sản của người bệnh. Muốn phòng tránh được bệnh lậu thì cách tốt nhất là phải bổ sung thông tin về bệnh cũng như là cách phòng tránh từ đó có thể bảo vệ được bản thân và một sốngười thân.
xem thêm: bệnh lậu lây qua đường nào
  - Khi nhìn thấycó các triệu chứng của bệnh chẳng hạn tiểu buốt, nóng rát ở cậu bé, chảy mủ, … thì nên sớm đi kiểm tra và chữa bệnh, giảm lây nhiễm cho người xung quanh. Bên cạnh đó, khi đã xác định được bệnh thì không được cho trẻ nằm chung giường, sử dụng chung đồ dùng riêng tư, … để tránh xa bệnh truyền nhiễm sang em bé.
  - Sử dụng xà phòng để rửa sạch tay sau mỗi lần đi vệ sinh, như vậy sẽ loại bỏ được vi khuẩn lậu, đặc biệt không được dụi tay lên mắt khi chưa rửa sạch bằng xà phòng, lưu tâm để xà phòng riêng và không dùng chung với người ở chung.
  - Giữ vệ sinh bản thân, tránh sử dụng chung nhà vệ sinh công cộng, không dùng chung quần áo, chăn mềm, khăn tắm,… với người mắc bệnh.
  - Trường hợp người thân mắc bệnh thì không được va chạm quá thân mật, nên đề nghịngười thân đi điều trị, tốt nhất là thăm khám luôn cho một số thành viên khác trong gia đình nếu đã tiếp xúc với người nhiễm bệnh.
  - Quan hệ tình dục an toàn, không quan hệ với nhiều người, để tránh nguy cơ bị lây nhiễm…
  Việc hiểu rõ được các cách thức phòng tránh bệnh là phương pháp đơn giản nhất giúp cho chúng ta bảo vệ được cuộc sống của cá nhân. Nếu phát hiện cơ thể xuất hiện một số biểu hiện khác thườngnhư chảy mủ ở đầu dương vật, tiểu buốt, nước tiểu đục, … thì không thể chủ quan, mà nên tới phòng khám chuyên khoa để thăm khám và chữa bệnh kịp thời.
xem thêm: triệu chứng bệnh lậu ở nữ
  Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, nhiều năm trong nghề kết hợp với trang thiết bị y tế tân thời, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã và đang chữa trị cho rất nhiều bệnh nhân nhiễm bệnh xã hội, trong đó có bệnh lậu, luôn mang đến sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối cho bệnh nhân.
  Nhưng, để việc chữa bệnh được hết bệnh thì bệnh nhân nên điều trị kịp thời vàlàm theo một số lời khuyên của thầy thuốc. Chú ý, không được mua thuốc về trị bệnh tại nhà khi chưa có chỉ định của bác sĩ, nếu không bệnh sẽ chuyển biến xấu đi và khó điều trị, có thể gây ra hệ lụy sau này.
  Nếu nam giới còn nghi vấn hay muốn tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này, đừng nên e ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới sẽ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, đảm bảo bảo mật mọi thông tin của người bệnh.







Nhận xét

Bài đăng phổ biến