Điều trị bệnh viêm bao quy đầu

Người đàn ông bình thường thường xuyên bỏ bê con dòng của họ chỉ xảy ra thương tích nặng, người mới của tôi ko nói cần lời và lẩm bẩm "biết rằng tâm trí cũ của mình đa dạng hơn ...". Và thói quen được, nhớ những điều kiện sau đây trong tâm trí, để được trọng tâm rộng rãi hơn đến đàn ông mình. Bạn sở hữu bị những dấu hiệu?

một. ko chú ý vệ sinh bao quy đầu viêm bao quy đầu

Đừng nghĩ rằng, "cậu bé" trông khá sạch sẽ khinh bạn vệ sinh hàng ngày. Giống như con gái, đàn ông với dương vật cũng buộc phải được khiến sạch hàng ngày. những cặn, vi khuẩn thường được phân phối cho các nếp nhăn trên da của dương vật và nguy hiểm, túi bên trong. trường hợp bao quy đầu ko được khiến cho sạch mỗi ngày và khiến cho nhiễm trùng ngẫu nhiên quy tắc đầu cũng là một nạn nhân của sự nhiễm trùng này.

2. bao quy đầu quá dài

Điều này khiến tất cả dương vật bên trong bao quy đầu cho vừa, cũng tay kéo lên kéo nó mách nhỏ mới. Bao quy đầu quá dài, dẫn tới sự tích tụ của bụi bẩn đơn thuần trong nội thất, to lên các vi khuẩn và khó khiến cho sạch. bởi thế, lời khuyên cho những người đàn ông đang bị bao quy đầu dài, cần cắt đi để kiềm chế qui đầu và bao quy đầu bị nhiễm trùng.

3. Thủ dâm thường

Theo khảo sát cho thấy 90% số người sở hữu hiện tượng thủ dâm, đôi khi thủ dâm quá phổ biến ảnh hưởng tiêu cực bao quy đầu và qui đầu của bạn. nhắc từ khi giật thường khó sở hữu thể nhận thấy tâm trí kích thích cao, quan sát, dễ khiến cho tổn thương bao quy đầu và để đạt được điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn. do vậy tránh thủ dâm vừa phải để tránh tình trạng mô tả ở trên.

4. bao quy đầu sưng đỏ bệnh hẹp bao quy đầu

trường hợp bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp bao quy đầu miệng sẽ gây ra vấn đề vệ sinh, và có thể gây kích ứng. Sưng bao quy đầu được gây cản trở lưu thông máu và hạch bạch huyết. "Dương vật" với thể là nước thích hợp. lúc sẽ dẫn tới thiếu máu cục bộ hay huỷ bỏ "cậu bé" trong 1 thời gian dài. khi phát hiện các hiện tượng mà mình đã đề cập ở trên, bạn cần gặp y sĩ liền để giảng thuốc nam.

5. bao quy đầu quá chặt

Miễn là bao quy đầu nhà nước, bao quy đầu quá chặt chẽ không tiết ra nguyên nhân tuyến bã nhờn dưới da bao quy đầu lỏng, sự sáng tạo lâu dài tích lũy của những điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. mang thể ko quan tâm vệ sinh nó bốc cháy trong ung thư dương vật thậm chí sở hữu khả năng gây ra nhiều hơn. xuất sắc nhất, bạn muốn 1 cắt bao quy đầu ko trực tuyến và chi phí điều trị bệnh lậu !

Hơn nữa, bạn cũng buộc phải quan tâm đến đồ lót, mặc để hạn chế bất kỳ hẹp và ẩm ướt buộc, ma sát và tổn thương viêm qui đầu.

giả dụ bạn có thắc mắc, số 08 39233666, gọi là cố vấn cho bạn, hoặc nhấn vào cửa sổ trò chuyện dưới đây để trò chuyện trực tuyến với những chuyên gia của chúng mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến