Chữa bệnh viêm bao quy đầu như thế nào



Viêm âm đạo là 1 bệnh nữ giới thông thường, sở hữu thể xảy ra ở tất cả lứa tuổi. nữ giới thường khám phụ nữ thường xuyên sở hữu thể ngăn chặn sự tiến triển và mức độ của bệnh nhân bệnh đến những cơ sở điều trị.

Kiểm tra các gì trong âm đạo bị viêm do bao quy đầu hẹp

1. Kiểm tra phụ khoa: khám phụ nữ định kỳ, khám âm đạo: dùng hai ngón tay (ngón và giữa) môi âm hộ nhẹ nhàng mở của âm hộ quan sát kỹ càng, niệu đạo và công viên môi trường. Kiểm tra ban đầu của bệnh nhân có thể mang, và các dịch vụ lấy dòng để làm các xét nghiệm nên thiết; Kiểm tra hài hòa các vùng bụng, trực tràng: dùng ngón trỏ và ngón giữa tay trái mở môi âm hộ 2, ngón trỏ tay phải (nếu những tôi nhỏ, bạn với thể dùng một ngón tay) nhẹ nhàng thấm khu vực hậu môn, sử dụng tay kia để phối hợp kiểm tra của bụng, sờ nắn âm đạo trong một chất nước ngoại trừ hay không, nhỏ và tử cung mang tình hình châu Âu. Kiểm tra trực tràng sở hữu thể hỗ trợ plug âm đạo. bí quyết này được dùng sau lúc tay xuống vào trong âm đạo, 1 bàn tay ép ống nhựa vừa thuốc lá trực tràng âm đạo phụ khoa.

hai. Kiểm tra âm đạo: kiểm tra độ pH, kiểm tra vệ sinh âm đạo bởi thế nhiễm trùng nấm.

Văn hóa âm đạo 3. kiểm tra nguyên nhân do nhiễm vi khuẩn là không với gì để chế tạo 1 cơ sở cho những y sĩ và bệnh viêm bao quy đầu.

4. Thuốc thử nghiệm tính nhạy cảm: xác định những vi khuẩn gây bệnh nhạy cảm mang thuốc, tiêu dùng thuốc để nâng cao cường hiệu quả điều trị.

5. Kiểm tra âm đạo điện tử có thể mở rộng lên tới 50 lần quan sát chính xác hơn về những bệnh ở âm đạo, cổ tử cung, ... rõ ràng, và sở hữu thể làm sinh thiết những bộ phận đáng ngờ để thử nghiệm, có thể phát hiện sớm bệnh ung thư và tiền ung thư giá trị chẩn đoán sớm khá cao.

Trên đây là kiểm tra viêm âm đạo, trường hợp bạn có dấu hiệu của viêm âm đạo, không đánh giá phải chăng nó phải đến bệnh viện để kiểm tra liền. trường hợp bạn có thắc mắc nguyên nhân viêm bao quy đầu, bạn với thể nhấp Tư vấn trực tuyến để trò chuyện trực tiếp có những chuyên gia từ các Clinic thế giới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến