Bệnh hẹp da bao quy đầu và tác hại là gì



Bệnh viêm vùng chậu là một nhiễm trùng của cơ quan sinh dục nữ, trong đấy bao gồm: tử cung, ống dẫn trứng, buồng trứng và các bệnh nhiễm trùng gây ra. những nhiễm trùng cơ quan với thể dẫn đến không có con. bởi vậy, các chuyên gia y tế chẩn đoán và điều trị những bệnh như thế nào?

* Chẩn đoán

ngày nay, với một số phương pháp để chẩn đoán PID nhanh chóng, chính xác, hiệu quả, trong số đấy, hãy đề nghị 1 số bí quyết đa dạng và chính xác hơn:

- Kiểm tra những tế bào bạch cầu trong dịch âm đạo, trường hợp các dịch vụ này không chứa các tế bào máu trắng, PID khó có thể xảy ra.

- các xét nghiệm về bệnh lậu hoặc chlamydia vi khuẩn trong những vụ tử cung.

- Phát hiện bằng vô cùng âm của áp-xe trong ống dẫn trứng, buồng trứng; mang thai ngoại trừ tử cung. mang lẽ nội soi qua một vết rạch nhỏ sắp rốn đầu tiên nhìn thấy bên trong ổ bụng và dịch vụ.

- Chụp cùng hưởng từ MRI là cách hiệu quả nhất để chẩn đoán, nhưng tương đối tốn kém.

* bí quyết điều trị và chế phẩm y tế chữa trị bệnh lậu hết bao nhiêu tiền

Kháng sinh điều trị chuẩn cho bệnh viêm vùng chậu. y sĩ với thể kê toa 1 chiếc thuốc trụ sinh trước lúc nhận kết quả xét nghiệm. các kháng sinh sở hữu thể được điều chỉnh khi kết quả được biết tới. chuyên gia y tế mang thể kê toa thuốc để giảm đau và khuyên nên nghỉ ngơi trên giường

Để ngăn ngừa tái nhiễm phải giảm thiểu quan hệ tình dục cho tới khi điều trị hoàn tất và kiểm tra cho thấy sự lây nhiễm đã bị đàn áp cho tất cả những đối tác.

giả dụ nghiêm trọng hơn, điều trị ngoại trú là đủ để xử lý toàn bộ các phụ nữ sở hữu bệnh viêm vùng chậu. Tuy nhiên, nếu bạn đang bị bệnh nặng, đang có bầu hoặc nhiễm HIV hoặc không mang tác dụng sở hữu thuốc uống, có thể buộc phải bắt buộc nhập viện do bệnh viêm bao quy đầu và hẹp da bao quy đầu là gì. Tại bệnh viện, sở hữu thể nhận được truyền tĩnh mạch (IV), tiếp theo là thuốc kháng sinh, kháng sinh uống.

Phẫu thuật hiếm khi thiết yếu. Tuy thế, nếu vỡ áp xe hoặc nguy cơ vỡ, các y sĩ mang thể phẫu thuật. ngoại trừ ra, phẫu thuật mang thể được thực hiện trên các người nữ giới không đáp ứng với điều trị hoặc các người đã sở hữu một vấn đề chẩn đoán. Trong các giả dụ này, các chuyên gia y tế thường nỗ lực kháng sinh trước lúc phẫu thuật, vì các rủi ro của phẫu thuật.

* Dự phòng nhiễm

Bạn với thể thực hiện những bước sau đây để ngăn ngừa nhiễm trùng vùng chậu hoặc phòng giảm thiểu bệnh trở nặng:

- không thụt rửa, nhớ khả năng tự làm cho sạch âm đạo ngẫu nhiên. Chỉ nên rửa bằng vòi hoa sen là đủ.

- Rửa sạch hậu môn sau khi đại tiện lau từ trước ra sau. Điều này giúp ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập vào âm đạo.

- nếu bạn bị ngứa âm đạo, gãi không rửa có nước mà thôi bệnh hẹp da bao quy đầu, tiêu dùng xà phòng không gây kích ứng âm đạo để khiến sạch vệ sinh môi trường.

- Thực hiện tình dục an toàn, lành mạnh: những chuyên gia y tế khuyên bạn cần sử dụng bao cao su vì nó là 1 biện pháp để ngăn ngừa lây nhiễm qua đường tình dục; tiêu dùng thuốc giảm thiểu thai và dụng cụ tử cung là siêu hiệu quả, nhưng ko với hiệu quả trong việc ngăn ngừa bệnh viêm vùng chậu.

- Kiểm tra nữ giới định kỳ để phát hiện sớm bệnh và giả dụ bạn kiểm tra tình trạng của bệnh, ko phải là bệnh lan rộng thêm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến