những điều cần tránh khi gặp vấn đề kinh nguyệt

những điều cần tránh khi gặp vấn đề kinh nguyệt
Theo các báo cáo từ bộ y tế Hà nội, phụ nữ việt nam mắc những chứng bệnh liên quan đến vấn đề kinh nguyệt đang cao tới 80%, tuy nhiên việc nhận thức về sự ảnh hưởng của kinh nguyệt lúc có các biểu hiện không đúng vẫn chưa được để ý đúng mực.
không nên sự hài hòa vợ chồng trong kỳ kinh nguyệt 
Trong suốt thời gian của bạn, thường mong muốn "gần" những chị em sẽ được nhiều hơn vì sự gia nâng cao testosterone, kích thích nhu cầu tình dục, nhưng bạn không bắt buộc quan hệ vợ chồng hiện nay trữ sự mở rộng của tử cung thường xuyên hơn bình thường, kinh nguyệt phổ biến máu, môi trường âm đạo ẩm ướt, giả dụ một mối quan hệ vô cùng dễ viêm nhiễm. Tại những ánh sáng màu đỏ, bạn sẽ khiến tăng nguy cơ nhiễm nấm hoặc nhiễm trùng gây ra bởi độ pH của âm đạo ít chua hơn. Nhiễm trùng và kéo dài tái phát rộng rãi lần, họ mang thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ở phụ nữ, thậm chí gây vô sinh.
xem thêm: nguyên nhân kinh nguyệt không đều
Đừng kéo răng hoặc phẫu thuật nhỏ 
Phụ nữ không cần thực hiện nhổ răng đơn thuần và tiểu phẫu (cho các bác sĩ phẫu thuật phức tạp sẽ khuyên bạn không phải khiến vào chu kỳ kinh nguyệt) vì mẫu máu thời gian này sẽ được đa dạng hơn một tuần. ngoại trừ ra, trong thời kỳ "đèn đỏ", những hormone estrogen tích tụ trong nướu cần nướu rất nhạy cảm, sưng, chảy máu 1 phương pháp dễ dàng, trường hợp tác động của nướu răng của bạn về thời gian nó sẽ khiến tổn thương nhiều hơn bình thường.
Đừng tấn công trở lại 
các ngày của chu kỳ kinh nguyệt, bạn thường cảm thấy mệt mỏi gối đau lưng do tắc nghẽn vùng chậu gây ra nhiều bạn mang thói quen đấm lưng cho mình đẹp, nhưng sự thật là nguy hiểm để khiến cho như vậy bởi vì Thời gian này lừa xương chậu lại khiến nó thậm chí tắc nghẽn rộng rãi hơn, ít hơn đa dạng làm đau lưng hơn
xem thêm: cách điều trị kinh nguyệt không đều
ko uống rượu 
Như trong những ngày "đèn đỏ" mà bạn thích uống rượu hơn bình thường do lượng enzyme nôn nao, những ảnh hưởng của rượu trong cơ thể của một phụ nữ trong ngày thời gian được giảm do ảnh hưởng của sự tiết, thay đổi nội tiết tố để phụ nữ say rượu nhanh hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến