Cách chữa khí hư có mùi


Tưởng bệnh lao hóa ra lậu

Mới đây, trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội (38 Cảm Hội, Hà Nội) vừa tiếp nhận trường hợp của anh Nguyễn Hoàng Long 27 tuổi, vợ Nguyễn Thị Hoa (27 tuổi) điều trị bệnh lậu cầu.

Anh Long cho biết mình bị ho khoảng hơn một tháng nay, anh dùng đủ thứ thuốc nhưng không khỏi. Anh vào bệnh viên tai mũi họng nội soi các bác sĩ cũng chỉ bảo viêm họng hạt không ra bệnh.

Sau đó, anh Long đến các bệnh viện lao để khám vì sợ bị ho lao nhưng bên bệnh viện đó cho biết triệu chứng không phải lao và giới thiệu anh đến khám nam khoa.

Anh than thở với bác sĩ “hôm trước cháu lên mạng tìm hiểu, nghe nói ho, viêm họng lâu ngày cũng có thể do các bệnh viêm nhiễm sinh dục khác con duong lay truyen benh lau.

Thấy lo quá nên cháu đến nhờ các bác khám tìm ra bệnh. Nhưng cháu cũng không nghĩ mình mắc lậu mà chỉ thử cho yên tâm thôi”.

Tuy nhiên, anh Long chết đứng khi các xét nghiệm đờm đều có vi khuẩn song lậu cầu hình hạt cà phê. Các bác sĩ kết luận anh Long bị mắc lậu và yêu cầu vợ anh cũng có mặt ở trung tâm để khám.

Sau khi thử cả dịch niệu đạo của chồng, dịch âm đạo của vợ, kết quả hai vợ chồng anh đều mắc khuẩn Gram (-) dương tính.

Bị bệnh lậu nhưng cả hai vợ chồng anh Long đều không biết vì sao nên hai vợ chồng nghi ngờ lẫn nhau (ảnh minh họa)

Hai vợ chồng anh Long nghi ngờ nhau chuyện ai đi với người thứ 3. Anh Long cach chua khi hu co mui hoi thề thốt từ ngày lấy vợ anh chưa lần nào “léng phéng” bên ngoài.

Mọi sinh hoạt của hai vợ chồng đều rất trong sáng. Còn vợ anh Long cũng thanh minh mình không có người thứ 3.

Cả hai vợ chồng chẳng ai nhìn mặt ai từ hôm ở phòng khám về nhà. Chị Hoa cho biết “hai vợ chồng cùng điều trị bệnh cho dứt điểm, tuy nhiên chẳng ai nói chuyện với ai vì ai cũng nghi ngờ người kia có tình nhân, hơn 3 tháng trị bệnh hai vợ chồng như người dưng”.

“Tôi tìm hiểu kỹ rồi, hai vợ chồng quan hệ trong sáng thì không bao giờ mắc bệnh, đằng này chắc cô đi đâu nên mới rước bệnh về nhà” – đó là những câu đay nghiến của anh Long khiến tim chị Hoa như nghẹt thở vì đời chị chưa bao giờ có người đàn ông thứ hai ngoài anh.

Lậu chưa xong, vô cảm tình dục đã đến

Hai vợ chồng cứ nghi ngờ nhau như vậy nên chị Hoa và chồng hoàn toàn mất khoái cảm tình dục vì cho rằng mình bị phản bội. Hàng tuần chị vẫn một mình đi tiêm kháng sinh, còn chồng chị cũng có phòng khám khác của riêng mình để trị bệnh.

Than thở với bác sĩ, chị Hoa khai hai vợ chồng có quan hệ bằng miệng vì muốn thay đổi tư thế, cảm giác. Tuy nhiên, việc quan hệ ngoài luồng là không bao giờ có. Việc bị chồng nghi ngờ khiến chuyện chăn gối của chị và anh Long “chết” đứng.

Sau hơn ba tháng điều trị, kết quả bệnh lậu cầu của anh chị tạm thời đẩy lui. Tuy nhiên, các bác sĩ cảnh báo nếu không giữ gìn bệnh sẽ tái phát.

Chưa kịp vui mừng vì bệnh hết, anh Long lại mắc chứng rối loạn cương dương vì sau khi chữa xong bệnh anh không còn muốn “yêu”. Mỗi khi gần vợ, cậu nhỏ không đứng dậy nổi.

Bác sĩ Nguyễn Khắc Lợi, Phòng khám nam khoa của trung tâm chăm sóc sức khỏe dieu tri benh lau sinh sản Hà Nội cho biết, vợ chồng anh vô cảm tình dục vì luôn nghi ngờ nhau người kia có người tình.

Ngoài việc cho anh Long sử dụng viagra các bác sĩ cũng giải thích cho anh chị bệnh lậu có thể lây trong môi trường tiếp xúc.

Đơn giản, anh Long chỉ cần đi toilet ở công ty hoặc khách sạn, nhà hàng, dương vật chạm vào thành toilet cũng có thể lây lậu nếu trước đó một người mắc lậu đã sử dụng.

Bệnh lậu có thể lây qua khăn rửa mặt, bàn chải đánh răng, chỉ cần ở đâu có vi trùng lậu nếu gặp môi trường hở bệnh sẽ lây.

Hai vợ chồng anh Long và chị Hoa sau khi nghe bác sĩ giải thích họ cũng xuôi xuôi. Tuy nhiên, việc điều trị chứng “ xỉu” của anh Long còn tùy thuộc vào tâm lý của anh đã thoải mái khi gần vợ chưa hay còn nghi ngờ, thuốc chỉ hỗ trợ một phần nào đó Super Mass Gainer 12lbs Sữa tăng cân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến