Tăng cân nhanh nhờ Super Mass 12lbs

Super Mass 12lbs




Hãng sản xuất: DYMATIZE

Trọng Lượng: 12 lbs

Tình trạng: có hàng ( + 50k free shaker )

Giá : 1500,000 đ

Gọi để ĐẶT HÀNG hoặc TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Mr Lợi - 0933 26 77 88

Đánh giá :
☆☆☆☆☆
10/10 5 bình chọnCập nhật : 01-08-2015 - Số người quan tâm : 1566


Dymatize Super Mass gồm có các mùi sau: Socola, Vani, Dâu

Cách dùng: 1 muỗng + 300-350ml nước, 2 lần mỗi ngày ( sáng và sau khi tập ).

Lưu ý: Cho những bạn lần đầu sữ dụng ( nữa muỗng + 150-200ml nước ), 1 ngày 1 lần sau khi tập cho tuần lễ đầu tiên ( đễ tranh tình trạng không hấp thụ được Lactose).

- Dymatize Super Mass Gainer là một siêu calorie trọng lượng tăng nhiều ưu tú đầy đủ các phần protein, phức tạp và đơn giản carbs với enzym tiêu hóa bổ sung giúp sử dụng các khối lượng calo. Super Mass Gainer là lựa chọn tốt nhất cho người tập thể hình đang tìm kiếm để 1 loại thực phẩm để kích thước tuyệt đối trong suốt thời kỳ tăng cân ( trọng lượng cơ thể ) trong khi vẫn giữ mức tăng cơ nạc. Trộn với sữa nguyên chất, Super Mass Gainer thúc đẩy mức độ cao nhất của sự phục hồi cơ bắp sau tập luyện căng thẵng.

- Hỗn hợp Protein cao cấp trong Super Mass Gainer gồm cả Protein đồng hóa nhanh và chậm từ whey, sữa và trứng nguồn. Điều này đảm bảo duy trì nitơ tích cực trong thời gian dài của thời gian sau khi tiêu thụ. Sự pha trộn của carbs phức tạp và đơn giản, đảm bảo bổ sung glycogen và nhanh chóng làm việc để cành mức insulin sau buổi tập, giúp các chất dinh dưỡng cơ thể bạn và các axit amin vào tế bào cơ đó sua tang can

- Dymatize Super Mass Gainer là công thức tập trung cao độ. Protein-glutamine phú của hãng Dymatize cung cấp cho bạn với các phần mềm sở hữu Blend Amino Acid cần thiết để giúp hồi phục nhanh chóng và tăng trưởng tối đa. Hỗn hợp toàn diện của chúng tôi sử dụng công nghệ Zytrix, một công thức enzyme tiêu hóa sẽ cho phép bạn để có calo tối đa và protein tối đa trong khi tránh suy tiêu hóa.


xem thêm: khí hư là gì

Nhận xét

Bài đăng phổ biến