Sữa tăng cân Elite Mass 10lbs


Elite Mass 10lbs




Hãng sản xuất: DYMATIZE

Trọng Lượng: 10Lbs

Tình trạng: sắp có hàng ( tặng shaker cho khách ghé shop lấy )

Giá : 2050,000 đ

Gọi để ĐẶT HÀNG hoặc TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Mr Lợi - 0933 26 77 88

Đánh giá :
☆☆☆☆☆
10/10 5 bình chọnCập nhật : 30-07-2015 - Số người quan tâm : 1119


Dymatize Elite Mass gồm có các mùi sau: Socola, Dâu, Vani, Cookies.

Cách dùng: 4 muỗng + 400-500ml nước, dùng 2 lần mỗi ngày ( sáng và sau khi tập )

Lưu ý: Cho những bạn lần đầu sữ dụng ( 2 muỗng + 200-250ml nước ), 1 ngày 1 lần sau khi tập cho tuần lễ đầu tiên ( đễ tranh tình trạng không hấp thụ được Lactose).

Đối tượng dùng: Vận động viên, người chơi thể thao, thể hình...

- Dymatize Elite Mass đã thiết lập các tiêu chuẩn về chất lượng khi nói đến tăng 1 lượng cân siêu nạc. Elite Mass chỉ chứa lượng calo chất lượng cao nhất có nghĩa là để được tiêu thụ ngay sau tập luyện, hoặc vào buổi sáng để nhanh chóng đưa các cơ bắp của bạn trong một anabolic. Mỗi lần dùng có chứa khoảng 55 gram protein nhanh và chậm đồng hóa như cô đặc whey, whey cô lập, protein trứng và sữa nguyên chất & protein casein tăng vọt với BCAAs thêm và glutamine. Elite Mass cũng chứa một carbohydrate đặc biệt, lipid, vitamin và creatine blend xây dựng để cung cấp cho cơ bắp của bạn tất cả mọi thứ họ cần để tái thiết và phát triển. Elite Mass 6lbs
- Dymatize Elite Mass là công thức tăng mạnh cuối cùng được thiết kế để giúp bạn đóng gói vào khối lượng nạc tối đa và phục hồi cơ từ việc tập cường độ cao của bạn. Công thức tiên tiến này cung cấp một loạt 600 calo, hoàn chỉnh với 55 gram protein cao cấp chất lượng, carbohydrate phức tạp, chất béo gầy, glutamine, creatine, axit amin chuỗi nhánh và một vitamin và khoáng pha trộn toàn diện! Tất cả mọi thứ bạn cần để đạt được cơ bắp và cơ thể hồi phục nhanh hơn và kích thước từ tập luyện vất vả. Dòng Dymatize Elite Mass là 1 sự lựa chọn hoàn hão giúp bạn tăng cân và cãi thiện vóc dáng của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến