Một số thông tin về bệnh lậu ở nam giới

Trẻ em 20 tuổi trong năm nay, là một người phụ nữ, họ bị mất kinh nguyệt 4 tháng, họ chưa kết hôn. Chúng tôi mong được sự tư vấn của bác sĩ sẽ giúp bạn ạ.
bệnh lậu ở nam
 (Wan Quận 3) Chào! Chu kỳ kinh nguyệt của người phụ nữ là một sự kết hợp của các hormone hoạt động ở vùng dưới đồi, tuyến yên, buồng trứng và tử cung. Nếu có bất thường trong bất kỳ hệ thống khác trong bốn hệ thống có thể dẫn đến vô kinh, hoặc không ít, cứ vài tháng một lần. Như vậy, có rất nhiều lý do cho kinh nguyệt không đều và không luôn luôn tìm ra nguyên nhân.
 Mang thai là lý do đầu tiên để suy nghĩ cho đến khi bạn nhìn thấy "đèn đỏ" xuất hiện trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, các yếu tố sau khi kinh nguyệt không bị "trễ": Nội tiết 1.Roi Vi phạm và sự mất cân bằng nội tiết tố, hội chứng buồng trứng đa nang có thể là nguyên nhân gây ra thiếu hoặc tổn thất kinh doanh.
sưng bao quy đầu
 2.Suy ​​thực phẩm Người dễ bị tổn thương quá hẹp liên tục tiết ra estrogen và ngừng rụng trứng. Phụ nữ bị chứng chán ăn hoặc ăn quá nhiều bằng chứng thường tâm lý của sự thiếu hụt estrogen và mất kinh.
 3. Tác dụng phụ của thuốc Rối loạn nội tiết sau khi sử dụng một số loại thuốc cũng có thể gây kinh nguyệt không đều.
 4. Vận động quá nhiều Vô kinh chung ở những phụ nữ mang thói quen tải. Leptin thông báo cho não rằng tỷ lệ mỡ cơ thể và tỷ lệ này ảnh hưởng đến kinh nguyệt.
 5. làm phẫu thuật Phẫu thuật có thể gây ra ung thư cổ tử cung dính, dẫn đến ứ huyết bên trong và làm cho một chu kỳ kinh nguyệt bị chậm trễ.
 6. tuyến giáp Bệnh tuyến giáp có thể làm tăng hoặc giảm bài tiết prolactin - một hormone sinh dục của tuyến yên. Những thay đổi trong mức độ của kích thích tố có thể ảnh hưởng đến tuyến dưới đồi, và thiệt hại kinh tế.
 7. Strain và căng thẳng Căng thẳng ảnh hưởng đến chức năng cơ thể, bao gồm cả chu kỳ kinh nguyệt.
khi nao can cat bao quy dau
Căng thẳng ảnh hưởng đến nồng độ hormone dẫn đến tổn thất kinh doanh hoặc mất mát. Nếu bất kỳ của các dấu hiệu và triệu chứng, thay đổi kinh nguyệt có thể là dấu hiệu ban đầu của các vấn đề sức khỏe khác.
 - Mất 3-6 tháng hoặc lâu hơn.
 - Nhức đầu, rụng tóc, hoặc một sự thay đổi trong tầm nhìn. - Sự tiết sữa mẹ hoặc dịch thuật. - Sau khi các hoạt động liên quan đến việc mang thai từ 3-6 tháng mà không có thời gian kinh nguyệt trở lại. Đối với người mới bắt đầu với chu kỳ kinh nguyệt của họ có thể không thường xuyên, nhưng thiệt hại kinh tế là 4 tháng mang thai, và không phải vì trường hợp của tôi được đề cập, bạn nên đi bác sĩ sản khoa tìm ra nguyên nhân chính xác và có biện pháp xử lý kịp thời. Chúc các bạn hạnh phúc và khỏe mạnh!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến