Khí hư ở phụ nữ là gì

khí hư là gì
Khí hư là một vấn đề tự nhiên mà ở phụ nữ khi bắt đầu dậy thì sẽ xảy ra, Khí hư được tiết ra khi nhiều khi ít là do buồng trứng họat động, khi buồng trứng bắt đầu phát triển thì khí hư sẽ chảy ra ở cô bé.

Khí hư có thể là một dịch màu trắng, trắng đục hoặc có khí là màu vàng, tuy nhiên khí hư sẽ nguy hiểm nếu như kết hợp với viêm nhiễm cô bé, viêm nhiễm vùng kín.

- Khí hư có màu đỏ giống máu hay nâu đỏ, kèm theo chu kỳ kinh nguyệt thất thường thì có thể là ung thư cổ tử cung, ung thư nội mạc tử cung…
- Khí hư CÓ dạng bột có màu xanh hay khí hư màu vàng, kèm theo triệu chứng tiểu hôi và ngứa rát vùng kín thì có thể bạn đã bị nhiễm nấm.
bài viết về phụ khoa mà bạn nên xem: bị rong kinh phải làm sao

Bệnh khí hư xảy ra khí có một số thay đổi lớn về khí hư cả về lượng hoặc cả về chất. Ví dụ khí hư ra nhiều bất thường cũng là một số triệu chứng của bệnh lý. Khí hư có màu vàng hoặc nâu đen cũng thể hiện bệnh ở khí hư.

Khí hư có nhiều điểm cần chú ý đặc biết là khi bị bệnh về nó, Nếu bạn nghi ngờ mình bị bệnh khí hư thì bạn nên khám và điều trị bệnh sớm.

Phòng khám đa khoa thế giới là địa chỉ khám và điều trị bệnh nam khoa , bệnh phụ khoa, rong kinh và cách chữa và bệnh xã hội uy tín tại TPHCM.

Ngoài ra bạn có thể truy cập vào website: phongkhamdakhoathegioi.vn để xem thêm một số bài viếc khác về bệnh khí hư cũng như là để được các chuyên gia bác sĩ khám và tư vấn bệnh.

nguồn: khí hư là gì

Nhận xét

Bài đăng phổ biến