Thanh long giúp tăng cường dinh dưỡng thể hình

Thanh long, trái cây nhiệt đới đã mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Kết quả này là rất đa dạng về hình dạng và kích thước, bạn có thể có phản ứng đối với giống cây ngọt hay chua.

Dragon, bao gồm cả thời kỳ mang thai của người mẹ và cho con bú, nó tốt cho hầu hết mọi người. Vitamin C phong phú trong thanh long cũng là một nguồn giàu các axit béo. Các chuyên gia, cũng như trong trái cây, vitamin không chỉ đem lại lợi ích cho sức khoẻ của nó, các axit béo được đặt tên và phốt pho. "

Dưới đây là 6 lợi ích của việc ấn tượng rồng.

Những chất chống oxy hóa là rất cần thiết để duy trì làn da của bạn mịn màng, đàn hồi. Họ lưu thông trong cơ thể của các gốc tự do sẽ chiến đấu để thể là nguyên nhân của nhiều vấn đề, bao gồm cả ung thư.

Thanh long là một nguồn thông tin dinh duong the hinh tốt nhờ vào hàm lượng vitamin C của chất chống oxy hóa,

Dễ dàng để bỏ dinh dưỡng trong trái cây này có thể là phốt pho. Một trong những hoạt động phổ biến nhất trong các tế bào, phốt pho, phospholipid, là một thành phần quan trọng của màng tế bào. Chất liệu này có thể ngăn ngừa lão hóa sớm.

2. Ngăn ngừa ung thư

Ngoài vitamin C, carotene Rồng bao gồm - một số đặc tính chống ung thư có chứa một chất làm giảm số lượng của các khối u. Ngoài ra, lycopene - con rồng màu đỏ của da trái cây, đã được chứng minh là có liên quan với giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.

Trong phòng chống ung thư châu Á Thái Bình Dương được đăng trong các lĩnh vực nghiên cứu trong năm 2011, nhiều loại rau của tạp chí, trái cây, trong khi ăn trái cây, cho thấy lycopene thấp đến 2498 microgram / ngày làm tăng bệnh ung thư tuyến tiền liệt có nguy cơ khác nhau hàng cho lycopene cao hoạt động thể chất tích cực tôi rằng có thể làm giảm nguy cơ đáng kể.

Hơn nữa, vỏ thanh long, có chứa polyphenol - thường, các nhóm hóa chất được tìm thấy trong tự nhiên. Một số polyphenol có ái lực với thụ thể estrogen, nó có thể thay đổi sự gắn kết tập thể của kích thích tố và kích thích tố khác ở vị trí đó trên các tế bào thụ thể. Đây là, loại quả này có lẽ là một lý do mà nó có thể ngăn ngừa một số loại ung thư.

3. sức khỏe tim mạch
Dragon, bằng cách giảm mức độ cholesterol xấu, cải thiện sức khỏe tim mạch, nó có thể được cải thiện một mức độ cholesterol tốt.

2010 Nghiên cứu, để giảm nguy cơ bệnh tim và huyết áp cao, dinh duong the hinh ăn trái cây Researchthay xuất bản trong y học thảo dược. Tim giúp luôn cho một số trong những điều kiện tốt - trái cây cũng là một nguồn phong phú của bão hòa chuỗi duy nhất chất béo.

4. Bệnh tiểu đường


Hàm lượng chất xơ cao trong các loại trái cây hoa quả, nó có thể ổn định lượng đường trong máu. Đó là, sau khi ăn thức ăn có chỉ số đường huyết cao, nó giúp hạn chế lượng đường trong máu tăng đột biến.

Ngoài ra, trong một nghiên cứu trên Tạp chí nghiên cứu y học thảo dược, các nhà nghiên cứu, Dragon đã được tìm thấy rằng có một hiệu ứng tốt trên stress oxy hóa và xơ vữa động mạch ở chuột mắc bệnh tiểu đường bệnh tổng thể. Ở đây, ăn trái cây, đã được đề xuất để mang lại lợi ích trong việc ngăn ngừa các vấn đề chung liên quan đến bệnh tiểu đường thường.

5. Tiêu hóa

Trái cây này không phải có hàm lượng chất xơ đáng kể. Điều này, bằng cách giúp các thực phẩm dinh dưỡng thể hình đi kèm dễ dàng thêm đường tiêu hóa, có nghĩa là nó có thể cải thiện hoạt động của ruột.

Ăn trái cây, bạn có thể làm giảm nguy cơ các bệnh như táo bón và hội chứng ruột kích thích. Những người bị táo bón trong chế độ ăn uống, bạn có thể nhận được lợi ích từ việc bổ sung các loại trái cây này.

6. Chúng tôi sẽ tăng cường khả năng miễn dịch dinh dưỡng thể hình

Đồng thời kích thích sự hoạt động của các chất chống oxy hóa khác, nó có thể nâng cao mức độ cao của hệ thống miễn dịch của vitamin C trong Dragon trái cây. Vitamin C, và sự hiện diện của khoáng chất, sẽ tham gia vào phytoalbumin đến sự biểu hiện của các gốc tự do và chất chống oxy hóa.

Tất cả canxi, phốt pho, sắt, protein, vitamin B1, B2, B3 với niacin và chất xơ, góp phần cải thiện các chức năng của hệ thống miễn dịch.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến