Ngứa bao quy đầu là do đâu

1. Theo lá mùi tây, lá mùi tây có tác dụng trên chu kỳ kinh nguyệt. Để trì hoãn bất kỳ "đèn đỏ", bạn có thể đun sôi lá mùi tây nước trong 30 phút, sau đó lọc nước và uống 2-3 lần mỗi ngày.
hinh anh ve benh giang mai
 2. Dùng và vitamin B6 Dùng thuốc và vitamin B6 ibupprofen 800mg 2 hoặc 3 lần một ngày trước khi hành kinh 1-2 tuần để có được trở lại chu kỳ rụng trứng. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng các loại thuốc này khi không có chỉ định của bác sĩ.
chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung  ở đâu tốt
3. lentil soup súp đậu lăng có thể trì hoãn chu kỳ kinh nguyệt của bạn trong gần một tuần. Phương pháp: bạn cần đậu xay nhuyễn và đun sôi kỹ với nước, nêm tùy ý. Bạn nên duy trì món ăn này mỗi ngày trong một hoặc hai tuần trước chu kỳ để đạt được hiệu quả mong muốn.

4. Mâm xôi Raspberry Tea Trà có thể làm chậm chu kỳ kinh nguyệt và giảm chuột rút đau đớn. Phương pháp: đun sôi với nước, sau đó để nguội và duy trì uống 2 hoặc 3 lần một ngày trước khi rụng trứng cho một tuần để uống nó có hiệu lực.
điều trị giãn tĩnh mạch tinh hoàn
5. sâm rễ và cây bạch thảo dược y học Hai người có thể trì hoãn chu kỳ rụng trứng và duy trì sự cân bằng kích thích tố nữ. Thực hiện thuốc sắc uống rễ nhân sâm và bạch chỉ trong 1-2 tuần trước để trì hoãn chu kỳ rụng trứng.

6. Tập thể dục tăng cường hoạt động thể chất mạnh mẽ trong 2-3 tuần trước khi rụng trứng có thể thay đổi chu kỳ kinh nguyệt của bạn. Đối với những người giảm cân, cơ thể và nội tiết tố thay đổi có thể dẫn đến chậm hơn và kinh tế.
ngứa bao quy đầu
7. Lấy Pill Theo các bác sĩ, uống thuốc có thể giúp làm giảm các triệu chứng của đau bụng kinh. Ngoài ra, thuốc uống tránh thai có chứa progesterone, mức độ nội tiết tố nữ gây ra những thay đổi. Cơ thể phụ nữ sẽ hiểu lầm rằng những thay đổi là dấu hiệu của thai kỳ progesterone và kích thích điểm dừng rụng trứng. Do đó, chu kỳ kinh nguyệt của bạn sẽ chậm xuống.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến