Bệnh lậu ở nam giới và cách điều trị



Ở Việt nam, tình trạng ô nhiễm môi trường có chiều hướng gia tăng mạnh, sự hiểu biết về sức khỏe phụ nữ còn nhiều hạn chế nên tỷ lệ viêm âm đạo - cổ tử cung lên tới gần 80%. Mặc dù bệnh thường gặp và có khi để lại những hậu quả rất xấu cho người bệnh như: viêm nội mạc tử cung, viêm phần phụ, chửa ngoài tử cung, vô sinh, ung thư cổ tử cung, vv… nhưng lại chưa được chú ý một cách đúng mức vì sự chủ quan của bệnh nhân cũng như biểu hiện của bệnh không gây ra các triệu chứng điển hình để người bệnh biết để đi khám phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời.

nguyên nhân bệnh lậu






Các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới cho biết, viêm âm đạo thường do một số nguyên nhân như nấm, do vi khuẩn, do Trichomonas vaginalis và do dị ứng với hóa chất gây ra. Một số dạng viêm âm đạo là do bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Rất nhiều chị em phụ nữ, do không thực hiện khám phụ khoa định kỳ cho nên khi có những dấu hiệu ban đầu của bệnh viêm âm đạo chị em không thể nhận ra, đến lúc phát hiện ra thì tình trạng bệnh đã trở nặng. Do đó, khi có một số biểu hiện dưới đây, chị em cần phải thật sự lưu ý và cảnh giác:

1.Biểu hiện trên lâm sàng như:
sưng ngứa bao quy đầu
- Ngứa âm hộ, âm đạo ở các mức độ khác nhau, kèm theo cảm giác nóng rát.

- Ra khí hư đặc, có đến 69% trường hợp ra nhiều hơn khi sắp tới chu kỳ kinh nguyệt.

- Có mùi hôi ở phận bộ phận sinh dục. Sau khi quan hệ tình dục, mùi càng nặng hơn.

- Người bệnh có thể bị tiểu khó, tiểu buốt, đau khi sinh hoạt tình dục.

2.Khám phụ khoa thấy:

- Âm hộ đỏ, vùng môi lớn có khí hư trắng.
tại sao phải cắt bao  quy đầu
- Khám bằng mỏ vịt sẽ thấy niêm mạc âm đạo đỏ, dễ chảy máu, có lớp bựa trắng bao phủ như váng sữa.

- Cổ tử cung thường viêm đỏ, phù nề, đôi khi loét.



Qua một số biểu hiện điển hình của viêm âm đạo, chị em có thể phần nào nhận biết được tình trạng của của mình để sớm có biện pháp khắc phục hoặc đến các cơ sở y tế chuyên khoa điều trị càng sớm càng tốt. Ngoài ra, các bác sĩ cũng khuyến cáo, khi mắc viêm âm đạo để điều trị được dứt điểm cần phải điều trị đồng thời cho cả bạn tình.

Bởi, bản thân viêm âm đạo không hẳn được xếp vào nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục nhưng có một số nguyên nhân gây viêm âm đạo lại có thể truyền từ nữ giới sang nam giới, khu trú ở cơ quan sinh dục của nam giới và sau đó truyền ngược trở lại cơ quan sinh dục của nữ qua hoạt động tình dục.
bệnh lậu ở nam giới
Sau một thời gian dài hoạt động, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã chữa trị thành công cho hàng nghìn chị em mắc các bệnh lý về phụ khoa. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi về chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế, kết hợp với sự phục vụ tận tình, chu đáo của nhân viên y tá, điều dưỡng, Phòng Khám đã và đang trở thành điểm đến đáng tin cậy của nhiều bệnh nhân khu vực phía Nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến