Sữa tăng cân và rau củ tăng cân


Cách ăn đồ ăn nhanh mà không tăng cân sữa tăng cơ
Vì nhiều lý do thức ăn nhanh như humbuger, khoai tây chiên… được nhiều người lựa chọn. Nếu ăn không đúng cách, bạn có thể mắc bệnh béo phì.

Ảnh minh họa: Internet


Dưới đây là một số gợi ý đơn giản giúp bạn ăn đồ ăn nhanh một cách lành mạnh mà không lo tăng cân: sữa tăng cân sữa tăng cơ

Không ăn pho mát

Nếu bạn không muốn tăng cân, hãy nói “không” với pho mát. Bởi, pho mát là một chế phẩm được lên men từ sữa tươi rất giàu giá trị dinh dưỡng. Thực tế, trong hơn 28g pho mát có tới 110kcal, 6g protein, 10g chất béo bão hòa cùng calci, magie, phốt pho, I-ốt và các vitamin thiết yếu.

Ngoài ra, pho mát chứa rất nhiều men vi sinh. Những men này sẽ hỗ trợ hoạt động của tiêu hóa, làm tăng cảm giác ngon miệng, kích thích ăn nhiều, nhất là với những người gầy thường mắc hội chứng kém hấp thu. Hãy trả lời “không” nếu bạn được nhân viên phục vụ hỏi “Bạn có dùng pho mát hay không?”.
sữa tăng cân sữa tăng cơ
Chọn đồ nướng thay vì chiên



Khi bạn ăn một chiếc humbuger, thay vì dùng bánh mì kèp xúc xích chiên bạn hãy dùng bánh mì kèp thịt nướng. Việc ăn đồ chiên nhiều không chỉ gây ảnh hưởng xấu đến trí nhớ mà nó còn khiến bạn dễ bị béo phì do ngấm rất nhiều dầu ăn. Việc ăn các loại chả, xúc xích qua lò nướng sẽ giúp bạn giảm 200 calo chất béo từ bữa ăn.

Bỏ qua các đồ uống đi kèm

Đồ uống lạnh là thành phần không thể thiếu khi bạn ăn các loại đồ ăn nhanh. Tuy nhiên, những loại đồ uống mát mẻ này chính là nguồn calo dồi dào như Coca lạnh, Pepsi, Sting, Redbul…. Và rất dễ làm bạn đầy bụng, béo phì. Ngoài ra, chúng còn gây nên nhiều bệnh như đái tháo đường, stress, gây mất nước và ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa.

Bởi vậy, nếu muốn ăn đồ ăn nhanh, bạn nên hạn chế hoặc không uống kèm những đồ uống này. Nếu muốn việc ăn dễ dàng hơn bạn có thể dùng nước lọc để đảm bảo sức khỏe và giảm lượng calo tiêu thụ.

Hãy chọn salad rau xanh




Nếu bạn nghĩ rằng salad là một thực phẩm tốt cho chế độ giảm cân thì hãy nghĩ lại. Nhiều thành phần mà chúng ta bỏ vào tô salad có chứa nhiều chất béo và calo như thịt gà, thịt bò, đậu phộng, thậm chí chúng còn được chiên với rất nhiều dầu mỡ.
xem thêm: cach am phong karaoke
Bởi vậy, nếu ăn salad, bạn hãy chọn loại salad có nhiều rau xanh, thay vì một món salad nhiều calo như trên, bạn có thể chọn salad dưa chuột, cần tây, cà chua hoặc rau diếp… Đồng thời bạn nên dùng salad với rau lạnh, chúng có thể thêm khối lượng chất xơ vào món salad mà không thêm calo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến