Sữa tăng cân và chất lượng của nó




Hãng sản xuất: sữa tăng cân MuscleTech

Trọng Lượng: 4lbs

Tình trạng: có hàng

Giá : 1600,000 đ


Gọi để ĐẶT HÀNG hoặc TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Mr Lợi - 0933 26 77 88

Hình ảnh bệnh lậu ở nữ giới

Nitrotech gồm có các mùi sau: Socola, Dâu, Vani.

Cách dùng: 1 muỗng + 150-200ml nước lọc hoặc sữa tươi (tốt nhất là ữa không đường), 2 lần mỗi ngày, 1 ly sau khi tập và 1 ly vào buổi sáng.

lưu ý: Lưu trữ ở nơi khô ráo thoáng mát, đối tượng sữ dụng (Thanh thiếu niên, người chơi thể thao, vận động viên...).

- Nitrotech là dòng phát triễn cơ bắp chứa thành phần protein có nguồn gốc chủ yếu từ Whey Protein cô lập (một trong những nguồn Protein siêu sạch và tinh khiết nhất dành cho các vận động viên). Nitrotech còn bổ sung thềm nhiều Creatine để phát triển cơ bắp và gia tăng sức mạnh. tình hình trên thị trường dinh dưỡng dành cho giới thễ hình hiện nay Nitrotech là dòng phát triễn cơ có lượng Protein cao nhất hiện nay (30g Protein), thành phần chủ yếu là Whey Protein cô lập, được chọn lọc giữa Protein Concentrate and Hydrolyzed Whey Protein Isolate, chỉ với 2g Carbs và 1.5g chất béo.

- Ngoài các thành phần tăng cơ bắp chủ chốt, Nitrotech là Protein đầu tiên chứa cả 3 Axit Amin tự do theo hình thức chìa khóa (Alanine, Glycine và Taurine) và được nghiên cứu sản xuất để cung cấp các Axit Amin thiết yếu và Proteinogenic (xây dựng Protein) Axit Amin được nhanh chóng tiêu hóa và hấp thụ bởi trong máu của bạn - giúp trong việc hấp thụ và tăng trưởng sữa tăng cân cơ bắp chính vì thế Nitrotech là 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn sau 1 buổi tập luyện trong phòng Gym.

Alanine là acid amin được sử dụng rộng rãi nhất thứ hai trong tổng hợp protein sau khi leucine và là acid amin chính để sản xuất glucose có thể sử dụng trong quá trình tập luyện căng thẳng. Các chuyên gia tin rằng nếu bổ sung alanine sau tập luyện, có thể giúp phân tích cơ chiến đấu và thúc đẩy sự tổng hợp protein.
Sữa tăng cơ
Glycine là một acid amin mà đã được đề xuất để đóng một vai trò trong sự hình thành của nhiều hợp chất sinh học khác trong cơ thể, chẳng hạn như protein và creatine, và thậm chí hỗ trợ tế bào volumization.

Taurine là acid amin phong phú nhất thứ hai được tìm thấy trong cơ bắp và giúp tế bào volumization.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến