Các sữa tăng cân mà bạn nên sử dụng


Sữa tăng cân có phải giải pháp duy nhất cho người gầy?

Cùng với các món ăn trong bữa cơm hàng ngày, sữa là một thức uống phổ biến với rất nhiều người. Ngoài tác dụng giải khát, sữa còn là một nguồn dinh dưỡng tự nhiên rất giàu đạm, vitamin và khoáng chất.
xem them sua tang can
Chính vì những giá trị dinh dưỡng của loại thức uống này mà nhiều người gầy đã tìm đến nó khi muốn cải thiện cân nặng và ngoại hình cò hương. Sữa tăng cân được giới thiệu là một loại thức uống dành riêng cho những người này. Ngoài các chất dinh dưỡng có sẵn trong sữa tự nhiên, sữa tăng cân còn được bổ sung thêm các chất cần thiết cho việc lên cân của bạn như: đạm, các vitamin A, B, K…, các chất khoáng, natri, kẽm, kali, canxi…. , các chất hỗ trợ tiêu hóa….



Tuy nhiên, một hạn chế của sữa tăng cân là các chất dinh dưỡng trong sữa không hoàn toàn là tự nhiên mà được nhà sản xuất bổ sung thêm nên cơ thể sẽ khó hấp thu hơn. Với những người lười ăn, việc uống bổ sung các loại sữa tăng cân này có thể sẽ là một giải pháp hữu hiệu. Tuy nhiên, nhiều người uống sữa nhiều mà vẫn không tăng cân, mặc dù còn ăn rất khỏe.
hinh anh mang trinh chua rach
Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, cơ thể mỗi người không ai giống ai. Có người khả năng hấp thu dinh dưỡng rất cao, nên ăn được nhiều hơn là béo khỏe, bên cạnh đó, nhiều người hấp thu kém thì ăn nhiều mà dinh dưỡng vào cơ thể không bao nhiêu nên mãi vẫn gầy.




Một giải pháp cho vấn đề này là bạn có thể bổ sung cùng bữa ăn hàng ngày một loại thực phẩm cực kỳ giàu chất mà hoàn toàn là dinh dưỡng tự nhiên, là Tảo Mặt trời Spirulina. Với những người gầy, Tảo Mặt trời chắc chắn sẽ là một giải pháp toàn diện, vì nó có thành phần dinh dưỡng rất cao:
cach am phong karaoke cach am phong karaoke

- Canxi gấp 10 lần sữa.

- Đạm gấp 5 lần trong trứng, 3 lần trong thị bò, hoàn toàn là đạm thực vật có thể hấp thu đến 99%.

- Hàm lượng beta-carotene (vitamin A) gấp 20 lần trong cà rốt.

- Tập hợp đầy đủ của các vitamin nhóm B ( từ B1-B12 ) và 2 axit amin không thể thay thế là tryptophan và phenylalalin cùng với omega 6 (GLA) giúp ngủ tốt, giảm stress.

- Ngoài ra, một ích lợi không thể bỏ qua là các hoạt chất sinh học rất cao trong tảo, cao gấp 700 lần trong trái táo, giúp thanh lọc, giải độc, giúp các bạn ăn nhiều hơn, ngon miệng hơn và tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến